Phương Oanh lại bị chê 'tơi tả' khi vì phong cách như mượn đồ bà Dần trong 'Hương vị tình thân'

Admin
Vừa được khen ăn mặc đẹp khi trở thành con dâu nhà họ Hoàng, Nam (Phương Oanh) tiếp tục bị khán giả chê bai vì bộ đồ khó "cảm".

Trong “Hương vị tình thân” phần 2 tập 33 tối qua, gia đình họ Hoàng náo loạn khi bà Xuân bị tố lừa đảo từ thiện, nhiều người đòi sao kê. Ông Khang phân công cho vợ chồng Long và vợ chồng Huy đi giải quyết hậu quả của bà Xuân. Nhờ sự thật lòng với mẹ chồng và sự nhanh trí, Nam đã chạy theo, đỡ cho bà Xuân khỏi bị một nhóm người xông vào đánh. Lúc này, bà Xuân chỉ biết trốn tránh vì quá xấu hổ.

Ngoài những tình tiết liên quan đến bà Xuân, khán giả còn đặc biệt chú ý đến bộ quần áo Nam mặc khi ở nhà. Chất liệu lụa đã khiến Nam dường như béo hơn và phô những khuyết điểm trên cơ thể của cô.  

Bộ đồ gây tranh cãi của Phương Oanh trong Hương vị tình thân tập 33 

Tuy nhiên có không ít người bênh vực Nam, cho rằng Nam vốn dĩ là một cô gái không biết trưng diện, dù làm dâu nhà giàu đi chăng nữa cũng không thể thay đổi trong ngày một ngày hai.

Một khán giả bình luận: "Chị ấy đã bảo là nhân vật này không quan trọng ngoại hình và quần áo rồi mà. Nam sẽ tùy tiện mặc 1 bộ quần áo bất kì theo hứng thú không cần biết đẹp hay xấu. Thy thì có bà mẹ làm trong ngành làm đẹp nên biết làm đẹp hay mặc quần áo đẹp. Còn bà Xuân thì là gái thành phố làm sao kohôngbiết ăn diện. Còn hoàn cảnh xuất thân của Nam là từ 1 gia đình nghèo quanh năm phải lao động rồi trả nợ thì thời gian và tiền bạc đâu mà trưng diện".

"Trang phục là để tạo hình phù hợp với nhân vật vì vốn dĩ Nam xuất thân là con nhà nghèo. Không phải lấy chồng giàu là thay đổi cách ăn mặc ngay được phải dần dần thôi. Thy là con nhà giàu lại khác", một khán giả khác nêu quan điểm.

Đây không phải lần đầu tiên Phương Oanh bị chê bai về phục trang trong phim "Hương vị tình thân". Trước khi về làm dâu nhà họ Hoàng, Nam cũng bị khán giả chê "tơi tả" vì style khó hiểu khi kết hợp áo gile và thắt lưng to bản.