Giải mã phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích hiệu quả hơn 90%

Admin
"Điều trị rối loạn cương bằng sóng xung kích với cường độ thấp" giúp nam giới tránh phụ thuộc vào thuốc, giảm thiểu tình trạng rối loạn cương và tác dụng trung bình từ 3 - 5 năm.

Rối loạn cương là gì?

 

Rối loạn cương dương là cụm từ được Hội Nam học thế giới dùng để thay thế cho các từ bất lực, liệt dương, thiểu năng sinh dục nam giới… từ năm 1997. Trong đó, rối loạn cương dương là tình trạng "cậu nhỏ" không có khả năng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng để tiến hành một cuộc giao ban trọn vẹn.
 
Nếu như trước đây tình trạng rối loạn cương dương thường gặp ở độ tuổi trung niên thì hiện nay bệnh lý này ngày càng trẻ hóa. Các biểu hiện rối loạn cương dương xảy ra ở nam giới từ 20 đến 30 tuổi có chiều hướng gia tăng, thậm chí nam giới ở tuổi 18 – 20 vẫn có nguy cơ mắc bệnh nếu duy trì các thói quen sống không lành mạnh.
 
Rối loạn cương ảnh hưởng tới khả năng sinh sản
Rối loạn cương ảnh hưởng tới khả năng sinh sản
 
Rối loạn cương dương mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe sinh lý, tâm lý của nam giới và hạnh phúc lứa đôi. Khi không đạt trạng thái cương cứng nhất định, cảm giác cực khoái của “cánh mày râu” kém mãnh liệt hơn. Đồng thời số lượng tinh dịch được sản xuất cũng ít hơn, khó có thể “xuất binh” vào bên trong cổ tử cung của người phụ nữ. Điều này ảnh hưởng đến quá trình thụ tinh và khả năng sinh sản. Bất lực trong chuyện chăn gối khiến không ít quý ông trở nên hung bạo, sống buông thả hoặc tự cô lập, luôn sợ hãi, lo âu mất tự tin khi gần gũi bạn tình.
 
Khi không đạt được sự thăng hoa trong đời sống tình dục, người đàn ông và phụ nữ đều chán nản. Theo thời gian cả hai dần trở nên lạnh lùng, hạnh phúc gia đình có thể tan vỡ. Khi bản thân gặp trục trặc trong chuyện sinh lý, nhiều người thường tìm đến bia, rượu, thuốc lá… tác hại càng nhân đôi. Vì đây chính là nguyên nhân làm suy giảm Testosterone, suy giảm khả năng tình dục và gây ra nhiều nguy cơ bệnh tật sau này.
 
Thông thường, với những quý ông bị rối loạn cương dương mức độ nhẹ thì thuốc uống là cứu cánh cho một cuộc giao ban. Tuy nhiên phương pháp này mang tính chất nhất thời và chỉ tác dụng cho một lần quan hệ. Điều này cũng sẽ tạo sự “ỷ lại” vào thuốc khá lớn và không được tự tin vào bản năng vốn có. 
 
Nhận thấy sự hạn chế đó, các chuyên gia đã phát triển và ứng dụng nhiều phương pháp hiệu quả hơn nhằm điều trị rối loạn cương dương. Điển hình là dùng sóng xung kích cường độ thấp.
 

“Cứu cánh” cho quý ông bị rối loạn cương

 

Theo Ths. BS Trương Hoàng Minh – Trưởng Khoa Ngoại niệu –Ghép thận - Bệnh viện Nhân dân 115, điều trị rối loạn cương bằng sóng xung kích với cường độ thấp là phương pháp mới trong điều trị rối loạn cương. Đây là phương pháp giúp quý ông lấy lại “bản lĩnh” với những tác dụng ưu việt. Khi sử dụng phương pháp này, nam giới không phải sử dụng thêm bất cứ loại thuốc nào khác, hiệu quả của phương pháp là sự tránh sự phụ thuộc vào thuốc, làm giảm tình trạng rối loạn cương và có tác dụng trung bình từ 3- 5 năm (tùy theo mức độ). 
 
ThS.BS Trương Hoàng Minh bên chiếc máy

ThS.BS Trương Hoàng Minh giới thiệu về chiếc máy xung kích

 
Trong việc điều trị rối loạn cương dương, sóng xung kích cường độ thấp có tác dụng kích thích cơ thể tiết ra nitrit oxide nội mạch để làm giãn nở mạch máu. Từ đó lượng máu được bơm vào thân dương vật tăng lên giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật. Mặt khác, lượng cholesterol và lipid có trong mạch máu gây hẹp lòng mạch, làm giảm lượng máu bơm đến dương vật là nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương.
 
Sóng xung kích cường độ thấp tác động lên dương vật có tác dụng loại bỏ những mảng xơ vữa trong lòng mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể, lượng máu bơm đến dương vật diễn ra nhanh hơn và cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Đặc biệt nhất, sóng xung kích có khả năng thúc đẩy quá trình hình thành và phát triển của các mạch máu mới, giúp hỗ trợ điều trị tận gốc nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Lúc này, các yếu tố nội mạch và yếu tố tăng trưởng tế bào nội mạch sẽ được phát triển, thúc đẩy quá trình tăng sinh mạch máu.
 
Sóng xung kích có tác dụng tăng cường bơm máu và tăng sinh mạch máu tân tạo.

Sóng xung kích có tác dụng tăng cường bơm máu và tăng sinh mạch máu tân tạo

 
Hiệu quả của phương pháp này mang lại trong điều trị rối loạn cương đạt trên 95% so với những phương pháp thông thường khác. Lộ trình được thiết kế điều trị là 12 đợt điều trị liên tục, với 20 lần/phút và 2 lần/tuần. Dự kiến chi phí điều trị trọn gói chứng rối loạn cương dương ở mức từ 12triệu - 15 triệu đồng.
 
Tại miền Bắc, phương pháp này được triển khai tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn. Miền Trung, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Huế cũng đang thực hiện phương pháp điều trị này.
 
Sóng xung kích là phương pháp điều trị bệnh được áp dụng rất rộng rãi trong y học. Thông thường, phương pháp này thường được sử dụng để điều trị một số bệnh lý như vôi hóa, chữa đau do chồi xương, thiếu máu cơ tim… Việc sử dụng sóng xung kích vào điều trị rối loạn cương dương ở nam giới mới được ứng dụng gần đây sau một loạt các nghiên cứu cho thấy đạt hiệu quả.
 
Dù mới được phát triển nhưng hiện nay điều trị rối loạn cương bằng sóng xung kích năng lượng thấp đã được phổ biến trên 70 quốc gia. Các nghiên cứu đã được tiến hành ở rất nhiều các nước có nền y học hàng đầu thế giới như Mỹ, Nhật, Đức, Israel. Đây hứa hẹn là phương pháp điều trị rối loạn cương dương mang đến nhiều niềm vui nhất cho nam giới.
 

Như Quỳnh (t/h)