Phương Uyên tình tứ bên bạn gái đồng giới, khẳng định một câu về tình yêu 'ngọt như mía lùi'

Admin
Kể từ ngày công khai mối quan hệ, Thanh Hà và Phương Uyên thoải mái công khai những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Thanh Hà và Phương Uyên là hai nữ ca sỹ Vbiz được mọi người yêu mến, đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật và họ vẫn giữ được sự khỏe khoắn cũng như phóng khoáng như thuở mới vào nghề. Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của cặp đôi được dân tình quan tâm hơn cả, vào ngày lễ tình nhân Thanh Hà đã công khai bức hình thân thiết bên người bạn gái của mình , thậm chí họ còn xưng hô anh-em ngọt lịm khiến nhiều người ngầm hiểu là mối quan hệ ‘trên tình bạn’.

Chuyện tình cảm của Phương Uyên - Thanh Hà khiến nhiều người trầm trồ

Ngoài đồng điệu và giúp đỡ nhau trong sự nghiệp thì họ còn chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống, trước khi sẵn sàng bước vào mối quan hệ, Thanh Hà cũng từng bị trầm cảm khi chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ:

"Không gì khủng khiếp bằng việc ở bên ai đó như một thói quen, không còn tình yêu, không muốn nói chuyện, thậm chí là âu yếm. Càng níu giữ thói quen đó, tôi càng sợ và thế là không kiểm soát được cân nặng. Tôi dường như đã bỏ cuộc và không muốn tìm kiếm hạnh phúc vì nghĩ cuối cùng cũng kết thúc như vậy thôi và tôi sợ yêu".

Thanh Hà từng có thời gian trầm cảm về chuyện tình yêu

Giữa năm ngoái khi Phương Uyên có cơ hội sang Mỹ và tham gia nhiều chương tình, họ có cơ hội làm việc cùng nhau và dần bén duyên.

"Mỗi ngày tôi và cô ấy trò chuyện khoảng 5 tiếng đồng hồ. Những câu chuyện của Hà có thể viết thành một quyển hồi ký ly kỳ. Bỗng nhiên, tôi cảm thấy có trách nhiệm giúp đỡ nhau vì cả hai có chung tình yêu nghề", Phương Uyên nói.

Quen nhau từ công việc, dần đồng điệu tâm hồn và họ dành cho nhau nhiều tình cảm

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm trước công chúng, họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ khi ở bên nhau. Mới đây bức hình tình tứ trên biển vừa đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và có lượng tương tác khủng.

Thanh Hà sinh năm 1969, có mẹ là người Việt Nam, cha là người Mỹ gốc Đức. Cô đã phát hành nhiều ca khúc trữ tình được dân tình ủng hộ nhiệt tình. Đầu tháng 2, ca sĩ công bố chia tay vị hôn phu người Philippines - Roland Casiquin Jr - sau nhiều năm bên nhau.

Phương Uyên sinh năm 1970, cùng hai em gái Cẩm Tú (1973), Ngọc Diệp (1974) lập nên nhóm Ba Con Mèo. Nhóm hoạt động sôi nổi và nhanh chóng được khán giả yêu mến trong những năm 1990-2000 với loạt hit: Sài Gòn cô tiên năm 2000, Mẹ yêu... Năm 2001, nhóm tan rã. Phương Uyên trở thành nhà sản xuất âm nhạc, những năm gần đây chị còn mở trường dạy nhạc.