Rocker Nguyễn tái xuất với hình ảnh nam thần quyến rũ

Admin
Những bức hình trên Instagram gần đây của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi "đứng ngồi không yên" khi Rocker Nguyễn đã lấy lại được hình ảnh nam thần quyến rũ.
rocker-nguyen-bat-ngo-tai-xuat-voi-hinh-anh-nam-than
Rocker Nguyễn đã lấy lại được hình ảnh nam thần quyến rũ sau thời gian khủng hoảng.

Sau scandal khủng hoảng tâm lý vào giữa năm 2018, Rocker Nguyễn quyết định ngừng các hoạt động showbiz và sang Australia du học. Đây là điều khiến người hâm mộ nam ca sĩ cũng như giới chuyên môn không khỏi tiếc nuối cho một cái tên đang phát triển tốt trong làng nhạc dù mới chỉ bước chân vào nghiệp ca hát không lâu.

Mặc dù vậy, quyết định từ bỏ ánh đèn sân khấu để lấy lại cân bằng cuộc sống của Rocker Nguyễn được người hâm mộ rất ủng hộ, đặc biệt khi những hình ảnh của anh thời gian qua có sự thay đổi tích cực. Từ một chàng trai gày gò, ngơ ngác và thường xuyên đưa ra những phát ngôn tiêu cực, Rocker Nguyễn đã lấy lại được hình ảnh nam thần quyết rũ. Anh tăng cân hơn, thần thái tươi tỉnh hơn và kèm với những hình ảnh mới trên trang cá nhân là những lời chia sẻ tích cực hơn.

rocker-nguyen-bat-ngo-tai-xuat-voi-hinh-anh-nam-than
Fan hâm mộ kỳ vọng nam ca sĩ có thể sớm trở lại với con đường ca hát.

Nhiều fan hâm mộ kỳ vọng Rocker Nguyễn có thể sớm trở lại con đường ca hát bởi có vẻ như khát khao nghệ thuật trong anh chưa hề nguội tắt.

Rocker Nguyễn sinh năm 1993 tại TP.HCM. Bước chân vào showbiz trong khoảng 2 năm, nam ca sĩ đã có một số bản hit gây tiếng vang như "Quá khứ còn lại gì", "Em yêu", Dù chỉ là mộng mơ". 

 

Phút trải lòng của 'người đứng sau' Phạm Anh Khoa, Nam Em, Rocker Nguyễn

Gắn bó gần 30 năm với công tác giảng dạy, giảng viên thanh nhạc Hoàng Thu là người đã đào tạo khá nhiều ngôi sao như Phạm Anh Khoa, Đông Nhi, Bích Phương, Tóc Tiên, Isaac, Hari Won, Trọng Hiếu, Rocker Nguyễn…