Ronaldo ‘khóa môi’ bạn gái, phủ nhận đã chán ngấy cô

Ronaldo có động thái sau tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn gái Georgina, với những tuyên bố rằng anh đã ‘chán ngấy’ chân dài Tây Ban Nha.

Gần đây, nhiều nguồn tin loan báo, mối quan hệ Ronaldo và nàng mẫu bốc lửa, Georgina Rodriguez bên bờ vực tan vỡ, do siêu sao người Bồ đã ‘chán ngấy’ cô, một người suốt ngày chỉ biết mua sắm và mua sắm.

Ronaldo có động thái trên trang cá nhân, đập tan tin đồn rạn nứt với bạn gái

Ngoài ra, Georgina được cho cũng có mâu thuẫn với mẹ của Ronaldo, càng khiến mối quan hệ của họ xấu đi.

Sau đó, Georgina Rodriguez, người đã có 2 con chung với Ronaldo, lên tiếng phủ nhận, khẳng định tình cảm giữa cô và tay săn bàn 38 tuổi vẫn tốt đẹp.

Mới nhất, Ronaldo cũng có động thái trên trang cá nhân, bằng việc đăng tải hình ảnh ‘khóa môi’ bạn gái trong một nhà hàng ở Saudi Arabia, ngầm phủ nhận sự rạn nứt giữa họ.

Ronaldo gắn bó với chân dài Tây Ban Nha từ 2016, lâu nhất trong số những người đẹp anh quen. Nhưng chưa thấy tiền đạo người Bồ đả động đến đám cưới

Ronaldo và Georgina bén duyên nhau vào 2016, trong một cửa hàng thời trang ở Madrid. Mối quan hệ của họ được duy trì đến nay, có với nhau 2 con chung cùng 3 con riêng của Ronaldo tạo nên gia đình 7 người.

Họ cùng nhau chuyển đến Italy sinh sống khi Ronaldo gia nhập Juventus, sau đó trở lại Manchester (MU) và hiện giờ đang ở Saudi Arabia.

Tuy nhiên, có thông tin Ronaldo muốn rời Al Nassr càng nhanh càng tốt vì chán cuộc sống ở xứ Trung Đông. Anh mong có thể trở lại châu Âu.