Sao Hàn 28/3: BTS 'xuất hiện' tại OSCARS, girl group bị bắt 'quay mặt vào tường' khi nam idol đi qua

Admin
OH MY GIRL tiết lộ về 'lệnh cấm hẹn hò' kỳ quặc của công ty, Lee Min Ho 'nên duyên' cùng đàn chị Gong Hyo Jin... là những tin tức sao Kpop hot nhất hôm nay.
leeminh0-gonghyojin

Lee Min Ho và Gong Hyo Jin xác nhận sánh đôi trong bộ phim bom tấn hài lãng mạn

“Ask The Stars” là drama (phim truyền hình) đầu tiên của Hàn Quốc lấy bối cảnh ngoài không gian, kể về chuyện tình giữa một khách du lịch vũ trụ và một phi hành gia. Kinh phí sản xuất phim bao gồm cả số tiền xây dựng set trạm vũ trụ sẽ lên tới hơn 40 tỷ won (khoảng 750 tỷ VNĐ).

Lee Min Ho sẽ đóng vai chàng bác sĩ khoa sản có tinh thần trách nhiệm cao Gong Ryong, người đến trạm vũ trụ với tư cách khách du lịch. Trong khi đó, Gong Hyo Jin sẽ đóng vai phi hành gia người Mỹ gốc Hàn Eve Kim.

Trước đó, Gong Hyo Jin từng gặt hái thành công trong “Pasta” và “Jealousy Incarnate” (Muôn Kiểu Ghen Tuông) của Seo Sook Hyang. Đây là lần thứ ba cô hợp tác cùng nữ biên kịch. Đạo diễn phim là Park Shin Woo của “It's Okay to Not Be Okay” (Điên Thì Có Sao).

“Ask The Stars” do KeyEast sản xuất sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 4 với mục tiêu phát sóng trong năm 2023.

congtyquanly

Ngạc nhiên với 1 công ty quản lý dính nhiều pha bê bối với gà nhà nhất lịch sử K-pop

TS Entertainment là công ty duy nhất mà tất cả nhóm nhạc trực thuộc đều có người đâm đơn khởi kiện. Mới đây, TRCNG đã chính thức tan rã và thông báo rời khỏi công ty vào ngày 28/2/2022. Trước đó, 2 thành viên Wooyeop và Taeseon ủa nhóm từng khởi kiện TS vì bị bạo hành, tống tiền và lạm dụng khi còn là trẻ vị thành niên.

Đáng nói, trước đó, TS Entertainment đã từng nhiều lần dính bê bối với gà nhà:

1. B.A.P

B.A.P là nhóm nhạc nổi tiếng một thời với loạt bản hit đình đám và từng thắng giải Tân binh của năm tại MMA 2012. Tuy nhiên vào năm 2014, B.A.P bất ngờ khởi kiện đòi chấm dứt hợp đồng với TS vì phân chia lợi nhuận không công bằng (tỷ lệ nghệ sĩ 1 phần, công ty 9 phần) và không cung cấp đủ điều kiện sinh hoạt, biểu diễn cho nhóm. Đến tháng 2/2019, toàn bộ thành viên B.A.P đều rời công ty và hóm thông báo tan rã.

2. Jun Hyosung và Song Jieun (SECRET)

Các thành viên của nhóm nhạc nữ SECRET đã lần lượt tuyên bố rời nhóm và đâm đơn khởi kiện TS vào khoảng 2017-2018. Năm 2017, giọng ca chính Song Jieun đã thông báo rời SECRET và đâm đơn kiện TS lên Hội đồng hòa giải thương mại Hàn Quốc để xác nhận hợp đồng độc quyền giữa 2 bên không còn hiệu lực. Nguyên nhân vì công ty đã không tuân thủ các điều khoản, nghĩa vụ cơ bản trong việc quản lý nghệ sỹ và không minh bạch trong chuyện tiền nong.

Tiếp đó vào năm 2018, Jun Hyosung cũng tố cáo TS đã không trả lương cho cô từ 2015, đồng thời tự ý chuyển quyền quản lý nghệ sĩ của mình cho bên thứ 3 mà không thông qua Hyosung, dẫn đến sự cản trở hoạt động solo của cô. Để bày tỏ sự tức giận của mình, Hyosung cũng tuyên bố rời nhóm.

3. Nahyun và Soomin (SONAMOO)

Tháng 9/2019, Nahyun và Soomin đã gửi đơn lên Tòa án yêu cầu chấm dứt hợp đồng với TS vì công ty không minh bạch trong các khoản thu nhập, cung cấp điều kiện sống tồi tàn, quỵt tiền album của nhóm,... Sau đó, TS đã đâm đơn kiện ngược lại 2 thành viên vì làm ảnh hưởng đến danh tiếng của SONAMOO và công ty.

Các thành viên D.ana, Euijin, Newsun và Minjae cũng đã rời nhóm sau đó. Hiện SONAMOO chỉ còn lại duy nhất 1 thành viên High. D.

4. Sleepy

Tháng 5/2019, nam rapper Sleepy đã đâm đơn kiện yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với TS do mâu thuẫn tiền bạc và công việc. Sleepy tố cáo TS ăn chia lợi nhuận không công bằng với tỷ lệ 1:9, "quỵt" lương suốt 10 năm khiến anh phải sống trong cảnh nghèo đói.

Đáp lại chuyện này, TS phủ nhận toàn bộ cáo buộc và cho biết tất cả đều không đúng sự thật. Đến tháng 8/2019, Sleepy rời TS và tự thành lập công ty riêng.

5. Wooyeop và Taeseon (TRCNG)

Sự việc ồn ào nhất đối với TS chính là việc Wooyeop và Taeseon (TRCNG) khởi kiện công ty do có hành vi bạo lực nghiêm trọng và lạm dụng trẻ vị thành niên.

Cụ thể, nhóm cho biết mình phải tập nhảy liên tục mà không được ngủ, dẫn đến việc bỏ bê học hành ở trường lớp. TRCNG cũng phải sống trong ký túc xá nghèo nàn, không được trang bị đủ thức ăn, nước uống, công ty còn bắt phụ huynh tự chi trả tiền điện nước. Thêm nữa, giám đốc công ty còn thường xuyên đánh đập và chửi bới TRCNG. Họ thậm chí còn bị biên đạo nhảy lấy ghế sắt đánh bị thương và phải nhập viện 2 tuần.

Thời điểm đó, TS tiếp tục phủ nhận cáo buộc của 2 thành viên TRCNG và cho biết sẽ khởi kiện ngược lại. Tuy nhiên, với tai tiếng bấy lâu nay của TS thì khán giả đã không còn niềm tin vào công ty chủ quản này.

idol-camhenho

OH MY GIRL tiết lộ về lệnh cấm hẹn hò kỳ quặc của công ty: Phải quay mặt vào tường khi thấy idol nam đi qua

Mới đây, Mimi và Seunghee (Oh My Girl) đã xuất hiện trên chương trình "Knowing Bros" và tiết lộ về cuộc sống thần tượng hà khắc của mình. Cụ thể, 2 nữ idol đã nói về các quy tắc của công ty từ ngày còn là thực tập sinh, trước cả khi ra mắt với tư cách thành viên của Oh My Girl vào năm 2015:

"Bọn em bị cấm sử dụng đồ trang điểm, kể cả đánh son. Bọn em cũng không được mặc quần đùi hay váy ngắn trên đầu gối. Công ty thực sự rất nghiêm khắc với các thực tập sinh nữ'.

Seunghee và Mimi còn tiết lộ: "Thật ra công ty còn có 1 yêu cầu kỳ lạ hơn với bọn em. Họ bảo với các thành viên là khi nào thấy idol nam đi qua hành lang thì cả bọn phải quay mặt ngay vào tường. Thế nên khi đứng ở hành lang mà có nhóm nam nào đi qua, quản lý sẽ bảo bọn em "Quay mặt lại", thế là cả lũ phải làm như thế này. Bọn em xấu hổ lắm".

Ngoài ra, Seunghee cho biết mỗi khi vào nhà vệ sinh thì các thành viên phải đi theo cặp và nắm tay nhau. Trong hợp đồng cũng quy định nhóm không được hẹn hò trong 4 năm đầu sau khi debut.

oscar-bts

BTS bất ngờ xuất hiện trên màn hình OSCARS 2022

Xuất hiện qua đoạn video "Favorite Film Musical with BTS" trình chiếu trong Oscar 2022, BTS đã chia sẻ những bộ phim nhạc kịch yêu thích của mình.