Sao Việt 28/2: Diễn viên nhí 'Gạo nếp gạo tẻ' qua đời do đuối nước, Phương Trinh học cách buông xuôi

Admin
Trên trang Facebook cá nhân, hàng loạt sao Việt đã xót xa gửi lời tiễn biệt tới diễn viên Bảo Bảo.

Con trai nuôi Hoài Linh bần thần, xót xa gửi lời tiễn biệt diễn viên nhí 'Gạo nếp gạo tẻ'

Trên trang Facebook cá nhân, hàng loạt sao Việt đã xót xa gửi lời tiễn biệt tới tài năng trẻ. Cách đây ít phút, Lư Hoàng Gia Bảo - con trai của NSƯT Hoài Linh cũng xót xa gửi lời tiễn biệt diễn viên nhí: "Chào con nhé! Chàng trai". Câu nói ngắn gọn nhưng chất chứa biết bao nỗi niềm của Lư Hoàng Gia Bảo khi 'Út Khoa' ra đi quá đột ngột. Dưới bình luận, nghệ sĩ Kim Tiểu Long, diễn viên Hiếu Hiền và ca sĩ Quang Hà cũng không kìm được nỗi xúc động.

ut-khoa-gaonepgaote-thuyngan-3
Bảo Bảo được đông đảo khán giả nhớ tới và yêu mến qua vai diễn Út Khoa trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ

Xem chi tiết tại đây!

Angela Phương Trinh học cách buông xuôi sau cuộc tình 'chóng vánh' với Cao Thái Sơn

Tối ngày 27/2, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý hậu chính thức 'đường ai nấy đi' với Cao Thái Sơn. Theo đó, người đẹp chọn học cách buông bỏ để cho lòng được thanh thản, nhẹ nhàng hơn. "Cuộc đời ngược xuôi tìm lợi lộc. Nào ngờ cảnh giả hóa hư không. Con nước ngược dòng tìm bến giác. Buông để thấy lòng nhẹ như không. Học buông", Angela Phương Trinh viết.

angela2
Chia sẻ của Angela Phương Trinh trên trang cá nhân

Xem chi tiết tại đây!

Bị tố ăn cắp chất xám, 'bắt cá 2 tay' bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bức xúc lên tiếng!

Tối 27/2, mạng xã hội được phen dậy sóng khi thông tin bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh - Hoàng Kim Uyên (hay còn gọi là Kenji) bị tố "ăn cắp chất xám". Thậm chí, nam rapper Wowy cũng đã lên tiếng khẳng định vị trí Fashion Art Director của MV Tiền là Pier Laurent chứ không phải Kenji như thông tin trong bảng CV được lan truyền trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây!

Xuân Lan lên đồ quẩy 'banh nóc' sinh nhật của 'Đả nữ' Ngô Thanh Vân, tư thế chụp ảnh cực độc

Cựu người mẫu Xuân Lan và Ngô Thanh Vân có mối quan hệ thân thiết và gắn bó trong showbiz Việt. Vì vậy, hôm nay là ngày sinh nhật của "đả nữ" Ngô Thanh Vân, Xuân Lan không thể vắng mặt. Trên trang cá nhân cựu người mẫu đã đăng tải loạt ảnh lên đồ cực chất đến dự sinh nhật của đàn em. Mặc dù đã U40 nhưng Xuân Lan vẫn cực vui vẻ, quẩy cực sung hết cỡ, tạo nhưng tư thế bá đạo để chụp ảnh trong bữa tiệc sinh nhật. Trong khi đó "Đả nữ" trẻ ra hàng chục tuổi khi buộc tóc 2 bên. Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng, đầu tư của Ngô Thanh Vân khiến netizen trầm trồ.Xem chi tiết tại đây!

gh (3)

Xuân Lan quẩy "banh nóc" trong bữa tiệc sinh nhật

Xem chi tiết tại đây!