Sau chấn thương nghiêm trọng trên sân cỏ, giờ đây cầu thủ Hùng Dũng đã hồi phục và có thể đi lại

Admin
Sau 'tai nạn' đầy đau đớn, giờ đây Đỗ Hùng Dũng đã có thể đi lại được, thậm chí còn đạp xe, nô đùa cùng con trai.

Những cập nhật mới nhất trên trang cá nhân của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng có thể cho khán giả thấy tình trạng sức khỏe của anh sau hơn 3 tháng bị chấn thương đau như ‘trời giáng’. Hiện tại anh đã có thể đi lại được thậm chí là còn đạp được xe đạp và nô đùa cùng con trai.

Với sự tiến triển rất tốt về sức khỏe lần này, nhiều người cũng hy vọng lời hứa của huấn luyện viên Park Hang Seo và nam cầu thủ là có thể góp mặt với đội tuyển Việt Nam đi thi đấu và hơn nữa là được vào vòng loại của World Cup.

Vào tối 23/3, trong trận bóng giữa câu lạc bộ TP.HCM và Hà Nội FC, nam cầu thủ đã gặp chấn thương kinh hoàng sau cú vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh.  Ngay lập tức nam cầu thủ được nhập viện và bước đầu bác sỹ kết luận bị gãy xương chày và xương mác, sau đó Đỗ Hùng Dũng đã được chỉ định phẫu thuật nhanh chóng.

Ca phẫu thuật đã rất thành công và theo dự báo thì nửa năm sau chấn thương anh có thể phục hồi, ổn định được tất cả. Sau khi xuất viện về nhà, Hùng Dũng đã chăm chỉ vật lý trị liệu theo những hướng dẫn của bác sỹ và dành thời gian nghỉ ngơi để nhanh chóng phụ hồi sức khỏe.