Seiko Presage - Chiếc đồng hồ hội tụ nhiều tinh hoa độc đáo

Admin
Seiko Presage không chỉ làm hài lòng khách hàng với những thiết kế tinh tế, nhưng rất ấn tượng, mà còn thuộc phân khúc tầm trung đã kế thừa tinh hoa của các mẫu Seiko đời đầu.

Vốn là một trong những thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản. Seiko không chỉ phát triển những mẫu đồng hồ thông thường, mà còn cho ra đời hàng loạt sản phẩm đình đám, gây nhiều tiếng vang. Trong đó phải nói đến Seiko Presage, một trong  những chiếc đồng hồ hội tụ nhiều tinh hoa độc đáo. Để có cái nhìn khách quan về dòng sản phẩm này xin mời quý vị và các bạn tham khảo nội dung sau.

Điểm thu hút của mẫu đồng hồ Seiko Presage

Đồng hồ Seiko Presage đã là một cái tên thân thuộc với các tín đồ thời trang mê đồng hồ. Dòng sản phẩm này hội tụ đầy đủ những tinh hoa cũng như khắc phục mọi hạn chế của các dòng đồng hồ Seiko trước đó.

Hoạt động dựa vào năng lượng cơ học

  • So với nhiều mẫu đồng hồ điện tử sử dụng pin, thì đồng hồ Seiko Presage hoạt động dựa trên năng lượng cơ học. Với khả năng tự động lên dây cót. Vậy nên bạn không phải canh mỗi ngày để lên dây như nhiều mẫu đồng hồ. Điều này hết sức tiện lợi cho những ai bận rộn với cuộc sống hàng ngày.

Thiết kế theo phong cách quốc dân

  • Nếu bạn đã từng sử dụng sản phẩm này chắc chắn sẽ không phủ nhận được vẻ đẹp đơn giản và tinh tế của chúng. Đây đều là các sản phẩm được lắp ghép thủ công bởi đôi bàn tay của người thợ. Mặc dù trên thị trường có nhiều sản phẩm cạnh tranh, song mẫu số chung của Seiko Presage mang chất riêng không hề bị nhầm lẫn. Đây chính xác là món phụ kiện để quý ông thể hiện phong cách của mình.

Vật liệu tiên tiến, ứng dụng công nghệ mới

  • Máy cơ của đồng hồ Seiko Presage được lắp ráp in - house tại Nhật, dựa trên quy trình khắt khe nhất. Vậy nên luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt chất lượng. Đồng thời sản phẩm đồng hồ đeo tay này còn sử dụng những vật liệu cao cấp như: thép không gỉ 316L, mặt kính sapphire, công nghệ mạ PVD hiện đại. Mang đến một sản phẩm hoàn hảo đi cùng năm tháng.

Tìm hiểu chung về các mẫu đồng hồ Seiko nam

Các mẫu đồng hồ Seiko nam đến từ một thương hiệu nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc là Nhật Bản. Tiền thân của hãng đồng hồ Seiko là một cửa hàng trang sức nhỏ nằm ở Tokyo. Sau này được phát triển và chính thức thành lập thương hiệu Seiko. Từ đó đến nay đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay khác nhau tiếp cận với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Dòng đồng hồ Seiko phát triển phù hợp với mọi đối tượng, trong đó đánh mạnh vào nam giới. Mặc dù rất thành công ở các mẫu đồng hồ Seiko nam thế nhưng hãng không hề bị hào quang lu mờ. Ngược lại, hãng luôn chăm chút và dành công sức cũng như thời gian để phát triển. Đó chính là lý do thương hiệu đồng hồ Seiko được yêu thích trên toàn cầu.

Hiện nay, Seiko nam không chỉ phổ biến ở Nhật Bản mà còn rất nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó lớn nhất là ở thị trường Châu Âu và Châu Á trong đó có Việt Nam. Mức giá mà hãng đưa ra luôn đa dạng từ các phân khúc giá rẻ, trung bình cho đến cao cấp. Rất hợp với thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay.

Kinh nghiệm mua sắm đồng hồ Seiko Presage

Một vài gợi ý giúp cho bạn có thể mua sắm đồng hồ Seiko Presage chính hãng và uy tín trên thị trường hiện nay.

  • Lựa chọn các địa chỉ phân phối đồng hồ Seiko chính hãng, có uy tín được nhiều người đánh giá tốt. Trước khi đi nên tham khảo trên website về thương hiệu cũng như các dòng sản phẩm.

  • Không lựa chọn các mẫu đồng hồ Seiko Presage vượt quá khả năng kinh tế của mình. Bạn nên tham khảo giá trước trên trang web, vừa để tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái, vừa để tránh việc thiếu kinh tế khi mua sắm.
  • Định hình trước phong cách cho bản thân, để từ đó nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm đồng hồ Seiko phù hợp nhất. Ví dụ như bạn theo đuổi phong cách lịch lãm thì nên chọn đồng hồ dây da, hoặc bạn thích sự đẳng cấp, mạnh mẽ thì lựa chọn đồng hồ dây kim loại.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ, hộp đựng đồng hồ, phụ kiện đi kèm, sách hướng dẫn, thẻ bảo hành. Đây là những điều giúp chúng ta tránh mua phải hàng fake trên thị trường.

Như vậy chúng ta vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các mẫu đồng hồ Seiko Presage, một chiếc đồng hồ hội tụ đầy đủ tinh hoa. Nếu bạn cũng đang quan tâm và có nhu cầu mua dòng sản phẩm này, chúng tôi xin bật mí nhỏ đến bạn một địa chỉ đó là WatchStore. Một cơ sở uy tín và chất lượng được khách hàng tin tưởng từ nhiều năm qua. Với rất nhiều dòng sản phẩm đồng hồ đến từ các thương hiệu lớn của Nhật Bản như: Seiko, Casio, Orient...

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222