Shark Bình: 'Tôi và Phương Oanh vượt qua nhiều chông gai'

Ngân Hà
Shark Bình nói cùng Phương Oanh vượt chông gai mới tìm thấy hạnh phúc, trong tiệc chiêu đãi sau lễ ăn hỏi, ở Phủ Lý.

Phát biểu ở tiệc đãi người thân, bạn bè, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) ví câu chuyện của họ như phim Hương vị tình thân do Phương Oanh đóng chính.

"Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa hai đứa với gia đình, bố mẹ, con cái. Vượt qua nhiều chông gai, trắc trở, chúng tôi đã đi đến cái kết viên mãn. Thực sự là như phim. Một người làm kinh doanh, công nghệ như tôi thấy đây là trải nghiệm cực kỳ thú vị", chú rể nói.

Shark Bình mong cuộc hôn nhân của anh và vợ mới cưới sẽ mãi hạnh phúc. Lúc chồng phát biểu, Phương Oanh rớm nước mắt.

shark-binh-phat-bieu-trong-dam-hoi-1690443283.mp4

Trong buổi tiệc, ông Xuân Minh - bố Shark Bình - hát bài Mùa xuân bên cửa sổ (nhạc sĩ Xuân Hồng) mừng hạnh phúc hai con. Vì không thuộc, ông Minh cầm điện thoại xem lời. Phía sau, Shark Bình cổ vũ, hát cùng bố.

Sau tiệc mừng, 15h, Shark Bình rước dâu đưa Phương Oanh về nhà anh ở Hà Đông (Hà Nội).

phuong-oanh-shark-binh-9624-1690358679-1690443348.jpg

Phương Oanh và Shark Bình trong đám hỏi.

Trước đó, từ 11h30, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình làm lễ ăn hỏi, chỉ có người thân của hai bên. Một số nghệ sĩ như Quách Thu Phương, Thanh Hương và Tú Oanh cũng từ Hà Nội về Hà Nam chung vui. Dàn vệ sĩ gồm 10 người cầm ô, tạo thành rào che trước cửa nhà diễn viên để bảo đảm riêng tư. Gia đình nhà trai từ Hà Đông (Hà Nội) tới Hà Nam lúc sáng sớm để sửa soạn buổi lễ.

Cô dâu Phương Oanh chuẩn bị ba bộ áo dài do bạn thân - Hoa hậu Ngọc Hân - thiết kế, để mặc trong buổi lễ. Diễn viên tự lên ý tưởng trang trí lễ ăn hỏi bằng trúc và sen. Cô chọn sen Hồ Tây - loài hoa diễn viên yêu thích, thường cắm mỗi mùa hè. Ngoài ra, cô dùng 600 bông hoa như tulip, hồng, lan hồ điệp, tạo không gian với sắc trắng chủ đạo.

phuong-oanh-8583-1690357391-1690443429.jpg

Phương Oanh bên bố mẹ đẻ. Ảnh: Vũ Toàn

Bà Kim Hòa nhận xét con dâu là người đơn giản, chân thành, biết quan tâm. Bà cho biết Phương Oanh nấu ăn ngon và thường xuyên gửi đồ ăn sang cho bà và gia đình thưởng thức.

Sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết ưu tiên chăm sóc gia đình, bên cạnh kinh doanh thời trang, bất động sản. Cô sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

Phương Oanh, 34 tuổi, và Shark Bình, 42 tuổi công khai yêu nhau hồi tháng 8/2022 và đăng ký kết hôn ở Phủ Lý hồi tháng 6. Diễn viên từng đóng các tác phẩm: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam), năm 2019, thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Hà Thu