Vừa gây `chao đảo` làng nhạc thế giới, Sơn Tùng MT-P lại dính nghi án `đạo nhái`

Đạt kỷ lục ấn tượng nhưng cũng gần như ngay lập tức, cộng đồng mạng đã soi được nghi án "đạo nhái" của Sơn Tùng MTP trong MV mới ra mắt.
Hãy Trao Cho Anh” của Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc đạt 1 triệu lượt xem (views) trong vòng 8 phút, và 2 triệu views trong vòng 14 phút. Ngay sau đó là 4.7M views trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt. Phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho một video ca nhạc.
 
MV có sự tham gia của Rapper đình đám thế giới Snoop Dogg. Sự kết hợp cùng với ngôi sao thế giới thực sự chứng tỏ sự đầu tư mạnh mẽ và tham vọng lớn của ngôi sao người Thái Bình cho sản phẩm của mình.
 
Bên cạnh đó, chất Mỹ cũng là phong cách chủ đạo trong MV lần này của Sơn Tùng MTP. Nếu như trong "Chạy ngay đi" là một không gian cổ kính châu Âu đầy ám ảnh và ngột ngạt thì Hãy trao cho anh là một không gian phóng khoáng, rộng lớn của thành phố biển Long Beach nước Mỹ.
 
Với những cảnh quay lướt trên thảo nguyên với siêu xe Aston Martin hay du ngoạn vịnh Long Beach với du thuyền triệu đô và nhất là những biệt thự bờ biển tràn ngập pool party, có thể nói nhân vật chính không thể ngầu hơn. Những đầu từ về hình ảnh, âm nhạc và cả khách mời chắc đủ làm nức lòng fan hâm mộ của chàng ca sĩ đình đám hàng đầu Việt Nam.
 
Thế nhưng cũng vì độ nóng của mình, MV Hãy trao cho anh lập tức bị soi về độ "trùng hợp" với các sản phẩm âm nhạc trước đó. Cụ thể:
 
Cảnh quay đầu tiên với nhân vật nam chính đi bộ trên con đường băng qua thảo nguyên và cô gái mặc bikini đứng trước cửa ban công phòng biệt thự bị so sánh giống với MV ca nhạc của Justin Bieber.
 
[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2019/07/01/video-1038130864_01072019221744.mp4[/presscloud]
Video so sánh sự "trùng lặp"
 
Cảnh thứ hai là nơi chiếc cầu thang bên trong căn biệt thự khi anh chàng đứng trên cao đối diện với nhân vật nữ. Cảnh này bị so sánh giống cảnh trong MV Blank Space của Taylor Swift.
 
Phần nhạc của "Hãy trao cho anh" thì được phát hiện có điểm giống với bản hit nổi đình nổi đám Despacito của Luis Fonsi và Daddy Yankee.
 
Bên cạnh những chi tiết này, các fan cũng tinh mắt soi được Sơn Tùng đã diện chiếc áo na ná với chiếc áo mà Mino (Winner) từng mặc trong MV Everyday. Kiểu áo giống nhau ở cả màu sắc lẫn thiết kế sọc caro đặc trưng của thương hiệu Burberry. Có vẻ như chiếc áo khoác mà Mino diện lẫn Sơn Tùng diện đều xuất phát từ hãng quần áo xa xỉ này.
 
 
Thế Hưng (t/h)