Thí sinh Hoa hậu Liên lục địa lộ body vạm vỡ, bắp chân to khi mặc bikini

Admin
Dàn thí sinh Hoa hậu Liên lục địa năm nay được đánh giá không quá nổi bật. Một số thí sinh có phần thi khá mờ nhạt và hình thể thiếu cân đối.

Đại diện Việt Nam là á hậu Bảo Ngọc ghi điểm khi catwalk chắc chắn và tự tin. Ở phần pose dáng, cô có màn hất tóc để lại ấn tượng.

hoa-hau

Bảo Ngọc cao 1,85 m, cùng số đo hình thể 85-62-95 cm. Cô thuộc nhóm ứng viên có chiều cao nổi bật nhất năm nay. Suốt phần trình diễn, Bảo Ngọc luôn thần thái, tự tin và biết cách khuấy động không khí buổi thi.

hoa-hau

Dàn thí sinh Hoa hậu Liên lục địa năm nay được đánh giá không quá nổi bật. Trong ảnh là đại diện Estonia - Annika Vendla, cô có phần thi khá mờ nhạt và hình thể thiếu cân đối. Mô tả về bản thân, thí sinh này cho biết cô là người tự tin, thích trải nghiệm và đi du lịch.

hoa-hau

Thí sinh Karolina Syrotukova đến từ Cộng hòa Czech. Cô năm nay 20 tuổi, cao 1,72 m, là sinh viên chuyên ngành marketing.

hoa-hau

Đại diện đến từ Ghana.

hoa-hau

Người đẹp Morocco sở hữu vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, vòng eo của cô thiếu săn chắc, phần trình diễn của cô cũng được đánh giá là "thiếu lửa".

hoa-hau

Đại diện Ba Lan

hoa-hau

Người đẹp Bồ Đào Nha sở hữu body khỏe khoắn, tuy nhiên, trong khoảnh khắc tạo dáng, cô để lộ bắp chân to kém duyên.

hoa-hau

Đại diện Scotland - Melissa Douglas lộ một số hạn chế hình thể như đùi to, kém mảnh mai. Cô hiện là người mẫu, diễn viên tại quê nhà.

hoa-hau

Người đẹp đến từ Seychelles. Cô có nụ cười rạng rỡ, song cô gặp hạn chế về kỹ năng trên sân khấu.

hoa-hau

Người đẹp Viktoria Sokhykian diện thêm áo choàng khi trình diễn bikini. Sau phần thi áo tắm, các người đẹp của Hoa hậu Liên lục địa 2022 sẽ bước vào vòng trình diễn trang phục dân tộc. Chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào ngày 14/10. Đương kim hoa hậu Cinderella Faye Obeñita sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.