Thực hư 'hot girl đòi nợ' Kim Anh nổi đình đám trên Tik Tok bị lộ kho ảnh nóng lên mạng

Admin
Mới đây, kho link ảnh nóng của một idol Tik Tok Nguyễn Thị Kim Anh vốn được gọi với biệt danh 'hot girl đòi nợ' bất ngờ bị lan truyền trên mạng

Đêm ngày 24/12, trên một số group bất ngờ lan truyền đường link chứa cả kho ảnh nóng nhạy cảm của một hot tiktoker Nguyễn Thị Kim Anh vốn được biết đến với biệt danh 'hot girl đòi nợ'. Ngay lập tức, những đường link ảnh nóng đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Các từ khóa như 'ảnh nóng của Kim Anh', 'hot tiktoker Kim Anh lộ ảnh nhạy cảm' cũng được tìm kiếm chóng mặt.

Tuy nhiên, hành động xin link ảnh nóng của một số dân mạng là vô cùng phản cảm, đáng lên án. Dù biết rõ đang vi phạm trực tiếp vào quyền riêng tư và xâm phạm đến cá nhân người khác nhưng netizen vẫn bất chấp chấm, hóng để được xem link ảnh. Một số người đang lên tiếng mạnh mẽ và yêu cầu tẩy chay những ai tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của những kẻ có ý đồ xấu tung ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

Nguyễn Thị Kim Anh sinh năm 2000 được biết đến là một hot tiktoker nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 400k người theo dõi trên Instagram và hàng triệu lượt yêu thích trên Tik Tok. Sở dĩ có biệt danh 'hot girl đòi nợ' là bởi Kim Anh thường xuyên chia sẻ clip đòi nợ hài hước trên Tik Tok và nhận được nhiều sự chú ý của dân tình. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Kim Anh còn thường xuyên gây bất ngờ với phong cách ăn mặc táo bạo, nóng bỏng, sexy.