Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 42: Cuộc chiến giành Hoàng Kim nổ ra, Duy nhường ghế cho bà Nhung?

Admin
Chủ tịch Hoàng Kim 'ngã quỵ', chiếc ghế tổng giám đốc sẽ thuộc về ai?

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 42: Chủ nhân chiếc ghế tổng giám đốc sẽ là ai? (Nguồn: VTV)

Ông Long bị tráo thuốc hãm hại phải nhập viện, vị trí cao nhất tại tập đoàn Hoàng Kim phút chốc "vô chủ". Theo đoạn trailer hé lộ những phân cảnh đặc sắc trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 42, hội đồng quản trị của Hoàng Kim đã nhanh chóng tổ chức một cuộc họp nội bộ để bàn về chủ nhân chiếc ghế Tổng giám đốc, 2 ứng cử viên được để đạt là ông Sang và Hoàng Duy.

Chủ tịch Hoàng Kim gặp nguy kịch (Nguồn: VTV)

"Ông Sang là người đã sát cánh cùng Hoàng Kim từ những ngày đầu, có nhiều đóng góp lớn cho sự phát triển của Hoàng Kim. Về sự hiểu biết và tầm nhìn của ông Sang, quý vị ở đây ai cũng biết.

Còn Hoàng Duy là con trai của chủ tịch Hoàng Long, đã công tác ở Hoàng Kim gần 1 năm vừa qua. Trước đây, ông Duy đã có thời gian sinh sống, học tập và làm việc ở Châu Âu".

Tuy nhiên, cả ông Sang và Duy đều giới thiệu thêm ứng viên. Trong khi Duy đề cử mẹ nuôi Kim Nhung thì ông Sang lại giới thiệu Nhật Mai - cô vợ trẻ của chủ tịch Hoàng Kim. Có lẽ ông Sang và bà Nhung sẽ "trở mặt" từ đây. Cuối cùng, chiếc ghế tổng giám đốc sẽ thuộc về ai?

Ở một diễn biến khác, bí mật về "2win là ai?" giờ đã không chỉ có Vân biết mà Bách cũng biết, Phong sau đó đã tới gặp để bắt đền Vân vì đã để lộ ra thông tin này.

Chỉ mình Vân Vân biết bí mật của "2win" (Nguồn: VTV)

Sau bao ngày ủ rũ "chết trong lòng" vì đánh mất tình yêu thì nay cậu Vượng như tươi mới trở lại khi thấy Mộng Mơ quay về. Lần này, Mộng Mơ về trả nợ hay lừa tập 2?

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 42 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h40 ngày 6/7 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.