Thúy Nga tiết lộ chuyện bé Heo Phương Loan lái xe mỗi ngày để tới thăm ông xã Chí Tài

Admin
Trong đoạn video đến thăm cố NS Chí Tài, Thúy Nga đã vô tình tiết lộ chuyện bé Heo Phương Loan đều đến thăm chồng mỗi ngày khiến khán giả không khỏi xót xa.

Mới đây, trên Facebook của NS Thúy Nga đã đăng tải một clip đến thăm mộ cố danh hài Chí Tài cùng con gái Nguyệt Cát. Xuyên suốt quãng đường hai mẹ con đã cùng tâm sự và Thúy Nga luôn dành cho đàn anh những ngôn từ kính trọng nhất. 

 

Thúy Nga dẫn con gái Nguyệt Cát lên thăm mộ cố NS Chí Tài

Thúy Nga nói: "Bữa giờ hết khóc rồi, giờ lên đây nhìn thấy hình chú Chí Tài, mẹ lại muốn khóc. Chú Chí Tài vui tính, dễ chịu, ai nói gì cũng cười vui vẻ, không biết giận gì hết. Tính này giống tính mẹ. Mẹ và chú Chí Tài giống nhau điểm đó, ai chọc gì cũng cười hề hề".

"Từ ngày anh Chí Tài mất tới giờ, hầu như ngày nào chị bé Heo đi làm về cũng lên nghĩa trang thăm anh Tài. Từ nhà của Nga lên đây rất xa, mất 40 phút. Lần trước đi lạc đường, tới nơi thì đóng cửa. Lần này hỏi chị Bé Heo thì biết rõ rồi”, Thúy Nga nói tiếp. 

 

Thúy Nga tiết lộ, dù Chí Tài hay bị mọi người trêu đùa keo kiệt song là người đàn ông tốt, luôn yêu thương và chăm sóc vợ

Cũng trong clip, Thúy Nga đã tiết lộ một bí mật khiến loạt khán giả xúc động. Dù hay bị mọi người trêu ghẹo ki bo nhưng Chí Tài là một người đàn ông tốt, thương vợ, làm gì cũng nghĩ tới Bé Heo đầu tiên nên khi đàn anh qua đời, vợ luôn lái xe đến thăm mỗi ngày để khiến anh không cảm thấy cô đơn. 

“Anh Chí Tài, anh ấy rất tốt, rất thương vợ, mỗi ngày đều trò chuyện với chị Bé Heo. Cho nên khi anh Tài mất, ngày nào đi làm về, chị Bé Heo cũng lên nghĩa trang thăm anh. Có những lúc, chị ấy chụp hình cho Nga coi”, Thúy Nga cho hay.

 

Thúy Nga mong bà xã của đàn anh sớm vượt qua cú sốc, mạnh mẽ sống tiếp

Sau một hồi tâm sự với đàn anh, nữ danh hài cùng con quyết định ra về. Cùng lúc này, cô cũng bộc bạch: “Nga mong chị Bé Heo sẽ vui, lạc quan. Hiện tại fan anh Chí Tài rất thương chị bé Heo, lo chị bé Heo buồn khóc, mọi người cứ nói "thương cô quá, cô cứ khóc hoài". Mà mắt chị bé Heo là vậy, ánh nhìn xa xăm, nhõng nhẽo, nũng nịu dễ thương lắm".

Dưới bài viết không ít khán giả gửi lời động viên tới cô Bé Heo, mong sớm lấy lại phong độ cuộc sống để Chí Tài ở nơi chín suối cảm thấy an lòng.