[Tin nóng] Ra mắt thẻ tiêu dùng Visa 4E, cho phép chi tiêu toàn cầu bằng tiền điện tử     

Xuân Thanh
Theo các nguồn tin chính thức, 4E, nền tảng giao dịch tài sản tài chính hàng đầu, đã hợp tác với Visa để công bố ra mắt Thẻ tiêu dùng Visa 4E, cho phép người dùng trực tiếp sử dụng tiền điện tử để chi tiêu trên toàn cầu. Điều này được hiểu rằng Thẻ tiêu dùng Visa 4E là thẻ tiêu dùng toàn diện, tích hợp thanh toán xuyên biên giới, tiêu dùng, lưu trữ tài sản và chuyển đổi nhanh chóng. Người dùng không cần phải chuyển đổi trước khi sử dụng; tiền điện tử sẽ được trao đổi tự động theo thời gian thực thông qua mạng thương mại toàn cầu của Visa dưới hình thức thanh toán hợp pháp tại địa phương. Thẻ này có thể được sử dụng ở hơn 200 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới với hàng triệu cửa hàng.

Thẻ tài chính 4E được nâng cấp, hợp tác với Visa để khởi động kỷ nguyên mới về chi tiêu tiền điện tử

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, những thay đổi đổi mới trong lĩnh vực tài chính tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của các phương thức thanh toán toàn cầu. Trong số đó, được thúc đẩy bởi làn sóng công nghệ blockchain, tiền điện tử, với tư cách là một hình thức thanh toán mới nổi, đang dần chuyển từ vị trí thích hợp sang xu hướng phổ biến, trở thành phương tiện thanh toán toàn cầu mới. Trong quy trình tích hợp này, Thẻ tiêu dùng Visa 4E do 4E và Visa cùng ra mắt đóng vai trò là sản phẩm cải tiến tiên phong, mang lại trải nghiệm thanh toán hoàn toàn mới cho người tiêu dùng toàn cầu.

a1-1715261432.jpg

Sự tích hợp tiền điện tử với thanh toán truyền thống

Sức ảnh hưởng của tiền điện tử đang dần gia tăng trên toàn thế giới, ngày càng có nhiều người bắt đầu xem nó như một phương tiện lưu trữ tài sản và chuyển giao giá trị hiệu quả. Nhu cầu ứng dụng nó trong thanh toán hàng đang ngày càng tăng.

Tuy nhiên, vẫn có những thách thức nhất định trong việc tích hợp hệ thống tài chính truyền thống với tiền điện tử. Các phương pháp trao đổi tiền điện tử truyền thống gây ra nhiều rủi ro tài chính và pháp lý. Thứ nhất, sự biến động của thị trường tiền điện tử có thể dẫn đến biến động giá, dẫn đến tổn thất tiềm tàng cho người dùng trong quá trình trao đổi. Thứ hai, do tính ẩn danh của tiền điện tử nên có nguy cơ rửa tiền và giao dịch bất hợp pháp, có khả năng khiến người dùng vướng vào các tranh chấp pháp lý. Ngoài ra, các phương thức trao đổi truyền thống thường yêu cầu quy trình, thủ tục dài dòng, gây bất tiện và chậm trễ cho người dùng.

Để giải quyết những vấn đề này, Thẻ tiêu dùng Visa 4E đã được ra đời. Sản phẩm sáng tạo này được phát triển với sự hợp tác của Visa nhằm mục đích kết nối liền mạch tiền điện tử với thanh toán truyền thống, cung cấp cho người dùng phương thức thanh toán thuận tiện và an toàn.

Sự đổi mới và ưu điểm của thẻ tiêu dùng Visa 4E

Thẻ tiêu dùng Visa 4E đại diện cho một kỉ nguyên mới trong việc ứng dụng tiền điện tử toàn cầu. Thẻ tiêu dùng toàn diện này là thẻ ảo tích hợp thanh toán xuyên biên giới, tiêu dùng, lưu trữ tài sản và trao đổi tiền tệ nhanh chóng. Các tính năng chính của nó bao gồm:

a2-1715261432.jpg

Khả dụng trên toàn cầu: Thông qua hợp tác với Visa, Thẻ tiêu dùng Visa 4E - như một phần của mạng lưới Visa - bao phủ hơn 200 quốc gia và khu vực, với hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn cầu. Nó mang lại sự chấp nhận thanh toán rộng rãi trong các tình huống tiêu dùng khác nhau như mua sắm, ăn uống, du lịch, v.v.

Chuyển đổi liền mạch: Người dùng có thể nạp tiền vào Thẻ tiêu dùng Visa 4E của mình bằng tiền điện tử và chuyển đổi nó thành tiền pháp định của khu vực đó trong thời gian thực, mọi lúc và mọi nơi trên toàn cầu. Không cần quá trình trao đổi rườm rà, loại bỏ rủi ro trao đổi.

Không yêu cầu KYC: Không giống như các hệ thống tài chính truyền thống, quy trình đăng ký Thẻ tiêu dùng Visa 4E rất đơn giản và thuận tiện, không cần thủ tục KYC. Điều này giúp đơn giản hóa quy trình đồng thời giảm nguy cơ lộ thông tin cá nhân.

Các biện pháp bảo mật: Thẻ tiêu dùng Visa 4E sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến và các biện pháp bảo mật để đảm bảo an toàn cho thông tin giao dịch và tiền. Nó tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp và các quy định để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Không có phí thường niên hoặc phí giao dịch: Thẻ Visa 4E không có phí thường niên. Khi đăng ký, chỉ cần phí phát hành thẻ 10U và số tiền nạp tối thiểu là 10U. Toàn bộ quá trình dự kiến sẽ mất chưa đầy 5 phút để có được Thẻ tài chính Visa 4E.

Cách đăng ký thẻ tiêu dùng Visa 4E

Quy trình đăng ký Thẻ 4E rất đơn giản và không yêu cầu xác minh tên thật. Bạn có thể dễ dàng đăng kí chỉ trong ba bước:

Đăng nhập hoặc Đăng ký trên 4E: Đăng nhập vào tài khoản 4E hiện có của bạn hoặc tạo tài khoản mới.

Đăng ký: Trong Ứng dụng 4E, đi tới "Thẻ tài chính" và nhấp vào "Đăng ký ngay", sau đó làm theo các bước đăng ký.

Nhận: Sau khi đơn đăng ký của bạn được gửi và xử lý, bạn sẽ nhận được Thẻ tiêu dùng Visa 4E.

anh-3-bai-4-1715325838.jpg

Tiêu dùng: Sau khi đăng ký của bạn được phê duyệt, bạn có thể sử dụng ngay thẻ 4E ảo của mình để tiêu dùng mà không cần thực hiện thêm bất kỳ bước kích hoạt nào. Bạn có thể liên kết trực tiếp nó với các kênh thanh toán như Google Pay, Alipay, WeChat Pay và các kênh khác để tiêu dùng.

Thẻ tiêu dùng Visa 4E mang lại trải nghiệm thanh toán thuận tiện, an toàn và hiệu quả hơn cho người tiêu dùng toàn cầu với các giải pháp thanh toán mang tính sáng tạo. Nó không chỉ đại diện cho tương lai của tiền điện tử mà còn dự báo những thay đổi mang tính cách mạng trong phương thức thanh toán. Với sự phổ biến rộng rãi của tiền điện tử, chúng tôi có lý do để tin rằng một kỷ nguyên mới của việc tiêu thụ tiền điện tử đang đến.

Cho đến ngày 21 tháng 5, 300 người dùng đầu tiên mở thẻ Visa 4E mới và hoàn thành mức tiêu thụ không dưới 30 USD sẽ nhận được mỗi phiếu thưởng tiền mặt trị giá 5 USD, trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước. Trên các nền tảng mạng xã hội Twitter hoặc YouTube, người dùng đăng ảnh hoặc video check-in sử dụng thẻ Visa 4E để tiêu dùng và gắn thẻ tài khoản chính thức sẽ có cơ hội giành quyền truy cập ưu tiên vào thẻ 4E vật lý cho 5 người dùng có điểm cao nhất! (Thẻ vật lý có thể được gửi trên toàn thế giới, có chữ ký DIY, có thể được sử dụng để rút tiền ATM mà không mất phí và tham gia vào các hoạt động tiêu dùng hợp tác với người bán~)

Hãy đăng ký Thẻ tiêu dùng Visa 4E của bạn ngay bây giờ và bắt đầu hành trình thanh toán tiện lợi trên toàn thế giới!

Chi tiết sự kiện: https://bit.ly/3UtI4iI

Đăng ký mở thẻ: https://bit.ly/3UMgn5Z