Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay 1/1/2022: Quang Hải có cơ hội sang châu Âu

Admin
Quang Hải có cơ hội sang châu Âu; Nữ trưởng đoàn Thái Lan và mục tiêu biến tuyển Việt Nam thành cựu vương;...

Quang Hải có cơ hội sang châu Âu, CLB Hà Nội nói gì?

Ngay sau AFF Cup 2020, làng bóng đá Việt Nam đã xôn xao trước thông tin Quang Hải được nhiều đội bóng nước ngoài săn đón. Trong số này có cả 1 đội bóng châu Âu có suất dự UEFA Champions League muốn đặt vấn đề với bầu Hiển để chiêu mộ anh.

Tuy nhiên trả lời Tiền Phong một nay, một đại diện CLB Hà Nội khẳng định, đội chưa có bất kỳ cuộc tiếp xúc nào từ “đội bóng châu Âu” nói trên. Cũng theo vị này, CLB Hà Nội và Quang Hải thời gian qua đang xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng.

Nữ trưởng đoàn Thái Lan và mục tiêu biến tuyển Việt Nam thành cựu vương

Trước AFF Cup 2020, Madam Pang tỏ ra rất cay cú và phải làm mọi cách để Thái Lan biến tuyển Việt Nam (VN) thành cựu vô địch, phải đánh bại tuyển VN, đó là ý muốn, mục đích cao nhất của bà rồi...hãy tính tiếp.

Chính Madam Pang đã triệu tập những cuộc họp với LĐBĐ Thái Lan (FAT) và các bên liên quan để họp bàn cách xin cho các CLB Nhật “nhả” hai ngôi sao Chanathip và Theerathon cho tuyển Thái Lan có lực lượng mạnh nhất, nhằm truất ngôi VN.

Chuyến tập huấn quan trọng của tuyển nữ Việt Nam

Trước khi xuất ngoại, HLV Mai Đức Chung đã gút danh sách 23 nữ tuyển thủ tham gia tập huấn tại Tây Ban Nha và tham dự VCK Asian Cup 2022 diễn ra tại Ấn Độ, gồm 3 thủ môn, 8 hậu vệ, 9 tiền vệ, 3 tiền đạo và đều là những gương mặt giàu kinh nghiệm thi đấu trong màu áo tuyển quốc gia, có phong độ cao, phù hợp với tiêu chí tuyển chọn của ban huấn luyện.