Tổ ấm mới của 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines'

Admin
Diễn viên Marian Rivera - người được mệnh danh mỹ nhân đẹp nhất Philippines - cùng ông xã và các con dọn đến một biệt thự mới.

Diễn viên Marian Rivera cho biết trên Instagram, 10/11 là ngày gia đình họ chọn để sang nơi ở mới. Trong vài hình ảnh được Marian đăng tải với nội dung "Home Sweet Home", cô hé lộ vài góc trong ngôi nhà. Trước đó, họ đã dành nhiều tháng để decor nhà. Không gian trong biệt thự thoáng đãng, nhiều cây xanh, trong khi phòng ngủ của bé gái Zia được decor với màu hồng nữ tính. Diễn viên còn khoe một góc sang trọng trong căn nhà với những chùm đèn pha lê thả từ trần.

nguoidep

Marian Rivera khoe góc nhà nơi Dingdong Dantes đang ngồi ôm chó. Ảnh: Instagram

nguoidep2

Marian khoe một số góc trong nhà. Ảnh: Instagram

Marian Rivera là diễn viên nổi tiếng Philippines, được khán giả yêu mến với vai trò diễn viên truyền hình, diễn viên show thực tế... Cô đóng nhiều phim nổi tiếng như Nàng tiên cá, MariMar, Dyesebel, Darna, Amaya... Ngoài ra, cô kinh doanh một shop hoa online là Flora Vida. Có nhan sắc nổi trội, tài năng diễn xuất ấn tượng nên cô được khán giả yêu mến gọi là người phụ nữ đẹp nhất Philippines. Nữ diễn viên kết hôn với tài tử Dingdong Dantes tại nhà thờ Đức Mẹ Vô Nhiễm tại thành phố Quezon cuối năm 2014.

nguoidep3

Marian Rivera trên tạp chí thời trang. Ảnh: LS