Trao nụ hôn đặc biệt nhất 1 thập kỷ: Tizi và Đích Lép chính thức về chung nhà

Vũ Hạnh
Tối ngày 21/4, cặo đôi content creator 'triệu follow' Tizi - Đích Lép đã chính thức về chung một nhà.

Đích Lép dành cho dành cho Tizi nụ hôn đặc biệt nhất trong 1 thập kỷ bên nhau

Hôn lễ của cặp đôi đang diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP.HCM. Mới đây, những hình ảnh trong hôn lễ của cặp đôi đã dần được hé lộ. Với không gian tiệc cưới được trang trí hoành tráng, đêm nay sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với cả cô dâu, chú rể và tất cả các khách mời tham dự.

Và một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất đã đến: Cô dâu và chú rể chính thức trao nụ hôn, đánh dấu hoàn thành lời hứa 10 năm sẽ kết hôn mà Đích Lép dành cho Tizi.

Trong đám cưới, cặp đôi đã không kìm được xúc động khi bày tỏ tình cảm tới bạn đời. Trước lời chia sẻ chân thành từ cô dâu - chú rể, một vài khách mời cũng đã rơi nước mắt.

Cách đây 1 tháng, trong một buổi sáng mình ôm Tizi và khóc vì thấy mình tự ti, không xứng đáng với Tizi. Mình thấy mình tệ. Trong vòng 10 năm, mình luôn cố gắng hết sức vượt qua những sự tiêu cực của bản thân. Ai gặp mình lần đầu sẽ thấy mình chuyên nghiệp, tự tin, chữa lành. Mình có có một kênh riêng để chữa lành nhưng cho chính mình nhiều hơn. Tizi là người đã chịu đựng mình 10 năm… Nếu mình là một người con gái, mình nghĩ mình cũng không chịu được chính mình", Đích Lép xúc động bày tỏ.

Bên cạnh đó, trước khi buổi hôn lễ chính thức diễn ra, Tizi - Đích Lép đã chọn đám cưới "no kids zone" là vì muốn giữ trọn mọi khoảnh khắc tình cảm trong hôn lễ.

"Cả đời tích góp 10 năm, có đúng một khoảnh khắc đám cưới thôi mà bị phá vỡ bởi 'kid' thì rất là nguy hiểm" - Đích Lép nói.

Cặp đôi khóc nghẹn khi bày tỏ cảm xúc với đối phương

Cặp đôi khóc nghẹn khi bày tỏ cảm xúc với đối phương

Được biết, toàn bộ không gian đám cưới được cô dâu - chú rể lựa chọn tone màu pastel nhẹ nhàng, trang trí cầu kỳ, tràn ngập hoa giống hệt như bước vào cổ tích. Từ khu vực sảnh check-in đến các chi tiết nhỏ như ảnh cưới, hoa trang trí trên bàn tiệc đều được cặp đôi chuẩn bị chỉn chu, tỉ mỉ. Theo tìm hiểu, chi phí trang trí từ hoa tươi, hoa giả khổng lồ đến đèn điện, ánh sáng theo yêu cầu khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Trước đó, thông qua một bài đăng trên trang cá nhân, chú rể cũng chia sẻ hình ảnh một vài món quà mà cặp đôi dành cho khách mời khi tham gia minigame trong đám cưới. Dù không để lộ con số cụ thể, nhưng nhiều người đã soi được một vài túi quà đến từ thương hiệu cao cấp như Chanel, Dior, Pandora.

Vân Anh - Ảnh: Team sự kiện