Trồng răng Implant có đau không?

Admin
Trồng răng implant là giải pháp tối ưu để phục hình lại răng mất vừa khôi phục khả năng ăn nhai, vừa cải thiện thẩm mỹ hiệu quả. Vậy trồng răng implant có đau không? Quy trình trồng răng implant như thế nào?

Trồng răng implant có đau không?

Quá trình cấy ghép implant

Quá trình cấy ghép implant sẽ nhẹ nhàng, nhanh chóng và không đau nên bạn chọn đúng cơ sở nha khoa khoa uy tín để thực hiện. Với những ca cấy ghép implant thông thường, các bác sĩ sẽ cần 10 -15 phút để cắm một trụ, tùy vào việc bệnh nhân cần cấy ghép bao nhiêu trụ thì thời gian thực hiện sẽ khác nhau.

Phương pháp trồng răng implant

Nhiều người sợ rằng khi cấy ghép implant thì cần phải khoan xương hàm và rạch vạt lợi nên sẽ không tránh khỏi cảm giác đau đớn. Tuy nhiên, trước khi tiến hành cấy implant thì bạn sẽ được gây tê cục bộ để không cảm thấy đau trong suốt quá trình thực hiện.

Sau khi cấy ghép implant

Hầu hết mọi người đều lo lắng sẽ bị đau sau cấy ghép vì lúc này đã hết thuốc tê nhưng bạn không cần quá sợ hãi bởi nếu được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao cùng công nghệ hiện đại thì bạn chỉ cảm thấy hơi đau nhức một chút. Ngược lại, nếu bạn thực hiện ở cơ sở kém uy tín thì có thể sẽ khi sưng đau, chảy máu, bầm tím da…

Tùy vào cơ địa mỗi người khác nhau thì sẽ có mức độ đau khác nhau. Khi thoát tê bạn có thể cảm thấy đau nhẹ vì đây là phản ứng bình thường của cơ thể và cảm giác này sẽ mất đi trong vòng 1 – 2 ngày nếu bạn tuân thủ đúng những gì bác sĩ căn dặn.

Yếu tố nào quyết định trồng răng implant có đau không?

Theo bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, có 4 yếu tố quyết định việc phương pháp trồng răng implant có đau không:

Thứ nhất, cơ sở thực hiện trồng răng và trình độ chuyên môn của bác sĩ. Đây là yếu tố quyết định 90% sự thành công và mức độ đau của mỗi ca trồng răng implant. Khi được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thì quá trình thực hiện sẽ nhẹ nhàng hơn, nhanh chóng hơn và ít đau hơn.

Bác sĩ chuyên môn cao sẽ giúp quá trình trồng răng nhẹ nhàng, không đau

Thứ hai, số lượng răng cần trồng. Nếu bạn chỉ trồng 1 – 2 răng thì quá trình thực hiện sẽ nhanh chóng hơn và sau khi cấy ghép implant cũng ít đau hơn, quá trình lành thương cũng sẽ nhanh hơn. Trường hợp bạn trồng nhiều răng hoặc trồng răng implant toàn hàm thì thời gian thực hiện, thời gian lành thương và cảm giác đau sẽ nhiều hơn.

Thứ ba, vị trí trồng răng. Nếu bạn thực hiện trồng răng ở những vị trí gần các dây thần kinh hàm, dây thần kinh liên hàm thì mức độ đau cũng sẽ cao hơn ở những vị trí khác.

Thứ tư, trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Trồng răng implant là thủ thuật khó, đòi hỏi tính tỉ mỉ, chi tiết cao. Trang bị máy móc, công nghệ tiên tiến sẽ giúp nâng cao tỷ lệ thành công của ca cấy ghép implant và không thấy đau đớn nhiều.

Trồng răng implant không đau tại nha khoa Lạc Việt Intech

Hơn 95% khách hàng cấy ghép implant tại nha khoa Lạc Việt Intech cho biết họ được cấy implant bằng công nghệ Safe Tech nên không hề cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình cấy ghép chỉ hơi đau nhẹ sau khi thoát tê và có những người không cần sử dụng đến thuốc giảm đau.

Trồng răng implant công nghệ Safe Tech tại nha khoa Lạc Việt Intech

Khi đến thăm khám bạn sẽ được chụp CT ConeBeam và scan toàn hàm bằng máy iTero Element 5D. Sau đó dữ liệu này sẽ được công nghệ số hóa xử lý cho ra hình ảnh 3D trong không gian 3 chiều giúp các bác sĩ có thể tầm soát toàn bộ cấu trúc xương hàm và hệ thống vi mạch máu bên trong xương hàm. Từ đó, có thể lựa chọn vị trí cắm implant tốt nhất, nhiều tế bào gốc nhất, tránh tác động đến dây thần kinh và mạch máu bên trong xương để cấy ghép implant nhanh chóng, không đau.

Không chỉ vậy, công nghệ này còn sử dụng sóng siêu âm cao tần để tạo lỗ chờ cắm implant hạn chế tối đa sự xâm lấn bằng mũi khoan với xương hàm. Kết hợp cùng công nghệ robot định vị dẫn đường giúp bác sĩ cấy ghép chính xác trụ implant theo đúng kế hoạch ban đầu.

Trồng răng implant là kỹ thuật khó vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ sở thực hiện, bác sĩ thực hiện, loại trụ implant sử dụng… để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nhờ ưu thế vượt trội, với hơn 15 năm dẫn đầu chất lượng điều trị, chuỗi hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech đã trồng răng implant thành công cho hơn 60.000 khách hàng. Đây là địa chỉ lý tưởng cho ai muốn trồng răng implant an toàn, không đau, hiệu quả lâu dài.

Nha khoa Lạc Việt Intech – Trung tâm trồng răng implant công nghệ cao

Website: https://lacvietintech.com/

Hotline: 097.106.6726 | 039 924 7911

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾️ Hà Nội:

. Số 160 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

. Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

. Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

◾️ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân.

◾️ Nghệ An: Số 22 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh, Nghệ An.

◾️ Quảng Ninh: Tp Quảng Ninh (Coming soon).