Tựa game tuổi thơ ‘Plants vs Zombies’ chuẩn bị ra mắt version 3 nhưng đồ họa lại bị chê là thảm họa

Admin
Ngay khi hình ảnh đầu tiên về version 3 được tiết lộ, không ít fan hâm mộ của tựa game này cảm thấy vô cùng thất vọng và cho rằng đây là một bước đi lùi của Plants vs Zombies.
Sau 2 phiên bản rất thành công, Plants vs Zombies tiếp tục cho ra mắt version 3. Tuy nhiên, có vẻ như sau 2 version khá xin xò thì version 3 của tựa game nhà PopCap Games đang khiến các game thủ trung thành thất vọng nặng nề. Theo đó, EA vừa chính thức đưa ra thông báo rằng Plants vs Zombies phiên bản mới đã hoàn tất soft launch và đang trong quá trình hoàn thiện trước khi tung bản chính thức. 

Được biết version mới thiết kế với đồ họa 3D, chơi theo màn hình dọc khác hẳn với kiểu chơi màn hình ngang như trước đó. Các chi tiết giản lược hơn các bản trước do hạn chế từ đồ họa điện thoại. Ngay khi hình ảnh đầu tiên về version 3 được tiết lộ, không ít fan hâm mộ của tựa game này cảm thấy vô cùng thất vọng và cho rằng đây là một bước đi lùi của Plants vs Zombies. 
 

 
Phiên bản mới nhất sẽ được chơi theo màn hình dọc, tuy nhiên, đồ họa của game đang nhận nhiều luồng ý kiến tranh cãi (Ảnh: Internet)
 
Một vài bình luận của cư dân mạng: “Vẫn trung thành với version 1 thôi”, “Phèn ghê luôn á trời, phần 2 vẫn là đỉnh cao, đồ họa chi tiết nhất”, “Thực chất ra phiên bản 3 lâu rồi, nhưng tại Việt Nam vẫn chưa có thôi! Chơi màn hình dọc thì thao tác nhanh hơn nhưng mấy con plants phèn lắm luôn”, “Phần 3 chơi model 3D, xem ra là dựng bằng Unity? Chi phí rẻ hơn, làm nhanh hơn, mà đúng là không tinh xảo bằng 2D”...
 

So với 2 phiên bản trước, Plants vs Zombies trông "phèn" hơn rất nhiều (Ảnh: Tiệm game)
 
Plants vs Zombies là game offline nổi tiếng với thế hệ 9X. Dù trò chơi này đã cho ra mắt nhiều phiên bản khác nhau nhưng phiên bản đầu tiên của Plant vs Zombies vẫn là điều gì đó rất đặc biệt, phản ánh đúng tính chất của trò chơi. Version 2 cũng được nhiều người yêu thích nhờ đồ họa cùng thiết kế rất chi tiết. 

Để chiến thắng trò chơi, các game thủ chỉ cần lựa chọn các loại cây tượng trưng cho các loại năng lực khác nhau để đánh đuổi zombies khỏi khu vườn. Có một số loại cây thiên về cận chiến, chiến đấu tầm xa hay thậm chí là cả đỡ đòn. Mặc dù trông có vẻ đơn giản thế nhưng ngay cả khi trải nghiệm lại, không có gì đảm bảo rằng chúng ta có thể vượt qua được độ khó cực kỳ cao của tựa game này.