Vào hang động chụp ảnh gợi cảm, nữ người mẫu gặp sự cố thót tim

Vũ Hạnh
Cô được đội cứu hộ giải cứu thành công từ hang động lên bờ.

Theo Dailystar, người mẫu Michaela Ogilvie gặp sự cố suýt chết trong hang động. Theo đó, vì muốn có bức ảnh đẹp, chân dài 32 tuổi đã quyết định chọn vịnh biển nhỏ thuộc bãi biển Dumpton Gap, thị trấn Ramsgate, Kent (Anh) làm địa điểm chụp hình. “Tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu thoát y trong hang động”, cô tâm sự.

Michaela Ogilvie có ý tưởng chụp ảnh nghệ thuật liều lĩnh

Tuy nhiên, ngôi sao mạng xã hội không lường trước được những nguy hiểm khi ở một mình nơi vắng vẻ. Cô chỉ chụp được 4 bức ảnh gợi cảm trước khi thủy triều ập tới vào lúc 13h chiều. Sóng biển mạnh và chảy xiết khiến Michaela không thể thoát khỏi hang động. Kể lại khoảnh khắc kinh hoàng, chân dài nước Anh thốt lên: “Tôi tự hỏi vì sao bản thân lại ngốc như vậy? Nước biển hoàn toàn vây lấy tôi”. Dù có kỹ năng bơi lội tốt, nàng mẫu vẫn không thể thoát ra ngoài.

“Tôi nhìn vào các vách đá, thầm nhủ không biết mình có thể trèo lên được không? Tôi đã nghĩ về việc quay trở lại hang động nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nếu nó nước ngập hang, có thể tôi sẽ chết đuối”, cô nói.

Sau 27 phút, nhờ chế độ bản đồ trong điện thoại, đội cứu hộ đã có mặt kịp lúc để cứu nữ người mẫu ra ngoài. Michaela đã gửi lời cảm ơn đến các nhân viên cứu hộ. Bên cạnh đó, cô cho rằng bản thân đã bình tĩnh xử lý tình huống tốt khi nguy hiểm cận kề. Cô nhanh trí sử dụng phần bản đồ trên Snapchat, sau đó phóng to lên để đội cứu hộ tìm được cô khi hang động không có tín hiệu để định vị vị trí.

Nhân viên cứu hộ đã đưa Michaela Ogilvie về bờ an toàn

Đại diện đội cứu hộ đã chia sẻ lại tình huống của Michaela và đăng tải lời khuyên trên tài khoản Facebook chính thức: “Chúng tôi mong mọi người hãy kiểm tra kỹ giờ thủy triều lên xuống trước khi ra biển chơi”.

Michaela Ogilvie (hay còn gọi là Kayla Evelyn) sinh năm 1991, là người mẫu nổi tiếng trên một nền tảng mạng xã hội có trả phí của Anh. Cô theo đuổi phong cách thời trang táo bạo, thu hút lượng fan đông đảo. Thu nhập mỗi tháng của người đẹp từ nền tảng này dao động khoảng 1.200 USD (khoảng 28 triệu đồng). Cô từng có 20.000 người theo dõi trên TikTok nhưng tài khoản này đã bị xóa vì những bức ảnh gợi cảm quá đà, không phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng.

Thúy Vi (Theo Dailystar)