Võ Hạ Trâm hé lộ chuyện hôn nhân với chồng ngoại quốc: Bí kíp giữ lửa hạnh phúc 'lạt mềm buộc chặt'

Admin
Sau khi về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Võ Hạ Trâm và ông xã đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Ngoài sự nghiệp phất như ‘diều gặp gió’ thì Võ Hạ Trâm còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã ngoại quốc. Chia sẻ về hiện tại, nữ nghệ sỹ cho biết:

“Cuộc sống sau hôn nhân của tôi khác nhiều, khác ở đây là chuyển từ sống chung với bố mẹ sang sống với gia đình nhỏ của mình và có một người chồng lúc nào cũng yêu thương đồng cảm với mình, có thêm một cô con gái rất là đáng yêu nữa. Sau 3 năm, tình cảm của 2 vợ chồng được vun đắp từng ngày, hiện tại thì tôi thấy rất vui và bình yên bên gia đình.

Có một sự khác biệt nữa là tôi thấy thời gian khá bận bởi ngoài công việc đi hát và những dự án thì mình phải chăm sóc cô công chúa nhỏ nữa. Thế nhưng đây là bổn phận, trách nhiệm, điều mà tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý trước khi mang thai. Tôi biết những năm đầu đời của bé sẽ mất khá nhiều thời gian để ở bên bé, để cùng lớn lên với bé, thế nên tính ra tôi chỉ bận bịu nhiều hơn thôi chứ mọi thứ vẫn đang rất tốt”.

vo-ha-tram-2
Cuộc sống hôn nhân của Võ Hạ Trâm khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dù khác biệt về văn hóa tuy nhiên vì tình yêu mà họ đã xóa toàn bộ khoảng cách và dành cho nhau sự tôn trọng, chân thành. Càng ở bên nhau họ lại càng hiểu những giá trị từ gia đình và cùng cố gắng vun vén tổ ấm, khi xảy ra những chuyện không hay thay vì tranh cãi thì họ bình tĩnh để giải quyết. Trong từng đấy thời gian bên nhau cả hai chưa từng lớn tiếng, khi xảy ra cãi vã cô và chồng thường giải quyết trong vòng 15 phút và chọn nhịn nhường cho mọi thứ êm đẹp. Đặc biệt ‘cái tôi’ đều được cả hai tiết chế và không ngần ngại khi nhận lỗi sai.

vo-ha-tram-3


vo-ha-tram-1
Để giữ lửa hôn nhân, cả hai đều đặt mình vào vị trí của nhau và giải quyết mâu thuẫn trong hòa bình

Theo như nhiều gia đình phương Đông thì người đàn ông giữ vị trí quan trọng tuy nhiên trong gia đình Võ Hạ Trâm thì cả hai sẽ cùng thảo luận và đưa ra quyết định. Hơn nữa ông xã của cô lại vô cùng tâm lý, luôn thấu hiểu và chia sẻ cùng vợ trong mọi công việc. Cuộc sống của Võ Hạ Trâm hiện đang được nhiều người ngưỡng mộ.