Vụ người đàn ông bị chặt lìa đầu ở quận 7, lộ diện chân dung nghi can

Vụ việc người đàn ông bị chém lìa đầu ở quận 7 (TP.HCM) gây rúng động dư luận. Hiện tại, một nghi can có biểu hiện ngáo đá đã bị công an đưa về trụ sở để điều tra

Tối nay (26/9), Công an Quận 7 đang phối hợp với Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra nghi án kẻ ngáo đá chém người đàn ông đứt lìa đầu. 

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị, bước đầu xác nhận nạn nhân là nam giới sinh sống tại hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7 (TPHCM). Hiện trường đang được Công an quận 7 phong tỏa để lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm tử thi. Hiện tại, nghi can đang được các điều tra viên lấy lời khai.

Nghi phạm bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra

Theo báo Tiền Phong đưa tin: "Nguyên nhân có thể do mâu thuẫn trong lúc đá gà nên nạn nhân bị hai người đàn ông khác tấn công, dùng hung khí chém".

Clip nghi ngáo đá chặt lìa đầu người dân tại quận 7 mới nhất (Nguồn: FB) 

Trước đó, vào khoảng 15h hôm nay, nhiều người dân sinh sống ở trong hẻm 645 nghe thấy tiếng hét thất thanh phát ra từ một ngôi nhà. Lúc này, những người xung quanh chạy ra thì phát hiện một phần đầu người nằm trước cửa nhà, canh đó là phần thi thể còn lại. Sau khi phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng báo cho cơ quan công an. Vụ việc gây rúng động mạng xã hội trong nhiều giờ qua. 

Công an đã có mặt và phong tỏa hiện trường, đưa một nghi can có biểu hiện ngáo đá về trụ sở để điều tra. Diễn biến vụ việc sẽ được Tuổi trẻ & xã hội cập nhật.