Vượt qua Team Flash, VGaming chính thức đụng độ Saigon Phantom tại Chung kết đấu trường danh vọng

Admin
Như vây, Lai Bâng vẫn chưa thể "báo thù" Team Flash trong 2 trận chung kết. Đối thủ họ đụng độ sẽ là các chàng trai "áo vàng đen" VGaming.

Với những ai là fan của bộ môn Liên quân mobile, 2 ngày cuối tuần không chỉ là 2 ngày nghỉ lễ, mà đó còn là ngày diễn ra những trận đấu trong top 4, giành lấy quyền vào chung kết và tấm vé tham gia AIC 2022.

Tại trận play-off giữa hai đội đầu bảng: SGP và VGM, hai đội đã cống hiến cho khán giả những màn giao tranh mãn nhãn, những tình huống đột biến cực ấn tượng, để kéo trận đấu sang ván 7 mới phân định được thắng thua. Với sự đoàn kết, chiến thuật hay và một chút may mắn, SGP đã trở thành đội đầu tiên có mặt tại chung kết tổng ĐTDV mùa Xuân 2022.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp, Saigon Phantom điền tên vào chung kết giải đấu cao cấp nhất Liên Quân Mobile Việt Nam. Trong số đó, có tới 2 lần Bâng và đồng đội ra về với vị trí Á quân khi để thua 0-4 trước Team Flash. Dù rất muốn gặp lại Xuân Bách cùng những người đồng đội của anh để “trả món nợ” năm xưa, thế nhưng mong ước của người đội trưởng bóng ma Sài Thành đã không thể thực hiện, khi TF đã bại trận trước VGM với tỷ số 1-4 trong trận đấu chiều nay.

Trước trận đấu, VGM được đánh giá thấp hơn so với TF, khi họ đang sở hữu bộ khung có kĩ năng nhất nhì đấu trường danh vọng. Thế nhưng TF với sức trẻ, cùng với kinh nghiệm già dơ của XB, họ sẽ chiến đấu hết mình với hy vọng lấy lại vị trí nhà vua.

Trong cả 2 game đấu đầu tiên, FL đều có lần lấn lướt hơn trong giai đoạn đầu. Thế nhưng XB cùng đồng đội lại không thể kéo giãn khoảng cách, để rồi VGM nhanh chóng lấy lại thế trận. Đặc biệt, trong game 2, Team Flash đã có cơ hội để lấy đi ván đấu thứ 2 sau liên tiếp những pha combat giòn giã nhưng có vẻ chất tướng về late game của V Gaming liên tục được hồi phục bằng Payna đã gây khó khăn cho dàn sát thủ của Team Flash.

Bước sang trận đấu thứ 3, V Gaming không đẩy nhanh như Team Flash ở đầu game nhưng sự chắc chắn và tận dụng thời cơ tốt của họ đã lấy đi trận đấu nhanh không tưởng. Chiến thắng một cách áp đảo cho "đội quân áo vàng đen".

Sang ván thứ 4, TF trong tâm thế “không còn gì để mất” nên đã chọn những tướng mạnh nhất, thuận tay nhất. Đặc biệt, Superman của FL Kuga cực kỳ được việc, đẩy cực nhiệt và một ván thi đấu Team Flash đã ép cực nhanh để không có vướng phải sai sót nào nữa. Họ đã dành lấy 1 ván “danh dự”.

Sang trận đấu cuối cùng, VGM đã đánh một cách huỷ diệt với cách biệt 10k tiền và tỷ số mạng hạ gục 20-0. TF không có cửa bật, kết thúc trận đấu chung cuộc với kết quả thua 1-4.

Như vậy, TF vẫn chưa thể tìm cho mình hướng đi vào chung kết, tìm lại ánh hào quang đã mất. Và VGM sẽ là đối thủ của SGP trong trận đấu chung kết, diễn ra vào 8/5 sắp tới.