Xỏ khuyên tai và những điều bổ ích bạn nên biết

Admin
Có thể thấy rằng, xỏ khuyên tai đã từ rất lâu trở thành một trong những nhu cầu thẩm mỹ khá phổ biến.
Đặc biệt nhất là đối với nữ giới bởi đây không chỉ là cách để tạo điểm nhấn mà còn thể hiện phong cách cá nhân cho các bạn trẻ. Tuy nhiên, bên cạnh việc quan tâm tới giá cả cũng như sự an toàn và chất lượng dịch vụ thì việc cập nhật những thông tin bổ ích liên quan cũng như các địa chỉ xỏ khuyên tại Hà Nội phù hợp là điều vô cùng cần thiết.
Những chia sẻ được cung cấp trong bài viết này chắc hẳn sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi quyết định xỏ khuyên tai đấy. Cùng tham khảo ngay nhé!
1. Những vị trí bấm lỗ tai được giới trẻ yêu thích
Giờ đây, bên cạnh việc lựa chọn vị trí truyền thống để xỏ khuyên tai thì còn rất nhiều vị trí đáng để bạn tham khảo và trải nghiệm. Theo đó phải kể đến kiểu bấm lỗ tai đúp, biến tấu hơn so với cách truyền thống đó là bạn chỉ cần bấm thêm một lỗ nữa ở phía trên vị trí bấm đầu tiên. Cách này sẽ giúp bạn thể hiện được sự cá tính, có phần điệu đà nhưng lại không quá cầu kỳ.
 
 
Tiếp theo, nếu bạn là người cá tính và táo bạo thì kiểu bấm lỗ tai ngang rất đáng để thử. Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần sụn bên trên cùng phần sụn đối diện thấp hơn. Với kiểu này bạn sẽ vô cùng thời thượng và phong cách khi kết hợp với những mẫu khuyên hình mũi tên hay giáo mác,.. Ngoài ra còn phải kể đến kiểu bấm lỗ helix – chính là ở vùng sụn ở vành tai. Tuy nhiên đây là vị trí chứa các dây thần kinh nên khá đau và thời gian lành cũng lâu nên bạn cần cân nhắc kỹ.
 
Gợi ý tiếp theo cho bạn là bấm khuyên tai kiểu lỗ rock – cách này khá phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật cao bởi lỗ bấm sẽ nằm ở phần sụn phía trong vùng xoắn ốc của tai. Và đương nhiên lỗ bấm này khá đau nhưng lại được rất nhiều chị em lựa chọn bởi sự cá tính mà nó mang lại. Cuối cùng, kiểu bấm Daith cũng là gợi ý mà bạn nên thử trải nghiệm. Nếu là một người chịu đau giỏi thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho nàng đấy. 
2. Những điều bạn không nên làm sau khi xỏ khuyên tai
Đương nhiên việc xỏ khuyên sẽ luôn cần có thời gian để lành lại các vết bấm. Và việc bạn cần làm để giữ cho lỗ bấm luôn đẹp và mau lành chính là nắm được những lưu ý cơ bản. Đó sẽ là không nên tháo khuyên ngay sau khi mới bấm bởi điều này sẽ làm lỗ xỏ bị sưng tấy và thậm chí nhiễm trùng. Chính vì thế bạn cần chờ cho vết thương lành hẳn rồi mới thay các loại bông tai khác.
 
 
Tiếp đến, bạn cũng cần tránh mọi tác động xấu đến lỗ xỏ. Như việc bóc lớp vảy xung quanh hay tác động mạnh vào lỗ tai sau khi bấm vì nó rất dễ làm rách ra và tổn thương vết bấm. Ngoài ra bạn cũng cần đặc biệt tránh các tác động làm cọ xát vết bấm với quần áo, tóc hay chăn màn. Cuối cùng đừng quên lời khuyên của các chuyên gia sau khi tiến hành xỏ khuyên. Đó chính là việc ăn kiêng hợp lý và cần tránh các thực phẩm dễ gây sưng tấy hay để lại sẹo lồi như thịt bò, rau muống, hải sản, trứng,.. 
3. Cockstock - nơi xỏ khuyên tai Hà Nội uy tín bạn không nên bỏ qua 
Nếu bạn đã tự tin để chuẩn bị hành trình xỏ khuyên tai thì việc tìm cho mình một địa chỉ phù hợp để thực hiện là vô cùng quan trọng. Gợi ý tiêu biểu cho bạn chính là Cockstock – nơi xỏ khuyên chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Được biết, đơn vị đã có vốn kinh nghiệm dày dạn trong nghề và sở hữu đội ngũ chuyên viên có kỹ thuật cao, luôn tận tình và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
 
 
Đến với Cockstock, bạn không chỉ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn toàn khác biệt mà còn được chiêm ngưỡng vô vàn mẫu khuyên đỉnh cao phù hợp với xu hướng hiện nay. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu tìm hộp giấy đựng khuyên tai thì tại đây cũng luôn sẵn có hàng trăm mẫu mã với giá thành phù hợp. Hơn cả một địa chỉ xỏ khuyên an toàn, tại Cockstock luôn có máy móc thiết bị hiện đại và đảm bảo vệ sinh. Chính vì thế còn chần chờ gì nữa mà bạn không ghé ngay đây để cùng tìm cho mình những mẫu khuyên tai đẹp, độc chất và ưng ý nhất? 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 083 518 8288
Email: cockstock@gmail.com
CHI NHÁNH
Xỏ khuyên tại Hà Nội:
34A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
100 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội (Số nhà 100 ngõ 10 Tôn Thất Tùng
Xỏ khuyên tại TPHCM:
112 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM (đối diện 2E Phan Tôn)