Xôn xao bài viết tố nam chính Người Ấy Là Ai có quá khứ 'dơ dáy': Hết cắm sừng lại nợ tiền bạn gái

Mới đây, một bài viết tố cáo con người thật khác xa những gì giới thiệu của nam chính Duy Minh trong chương trình Người Ấy Là Ai khiến cư dân mạng dậy sóng.

Tập 5 chương trình Người Ấy Là Ai nhận được nhiều sự chú ý khi nàng thơ gốc Pháp Amadine đã tìm được "cực phẩm" là chàng rapper Duy Minh. Ngay khi xuất hiện, Duy Minh đã gây ấn tượng với phong cách kool ngầu và những câu thả thính cực kì "chất lượng". Trong vòng cuối, để chinh phục trái tim "nàng thơ", Duy Minh chia sẻ rằng: "Mọi thứ đều có điểm xuất phát và điểm kết thúc, khi kết thúc một đoạn đường này sẽ mở ra một đoạn đường khác, có thể là không có quá nhiều màu sắc giống như những gì mà em tưởng tượng nhưng anh chắc chắn một điều là anh có thể hiểu em".

Sau khi chương trình phát sóng, Duy Minh được nhiều người yêu thích bởi phong thái đậm chất lãng tử. Trang cá nhân của anh chàng cũng tăng lên lượng người theo dõi đáng kể. 

Duy Minh - Chàng trai chinh phục được nàng thơ gốc Pháp

Tuy nhiên, mới đây một bài viết "bóc phốt" nhân cách thật của nam chính Người Ấy Là Ai đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cụ thể, người đăng tải bài viết tự nhận là bạn của người yêu cũ Duy Minh. Người này kể rằng bạn của cô và Duy Minh quen nhau từ tháng 12/2021. Trong thời gian yêu nhau, Duy Minh Thường dẫn bạn gái về nhà ra mắt bạn bè và gia đình. 

Bài đăng tố cáo con người thật của Duy Minh

Trong lúc quen biết, Duy Minh cũng lộ ra tính cách kiệt sỉ, gia trưởng không mấy quan tâm đến bạn gái. Đỉnh điểm cuối tháng 2/2022, Duy Minh bị phát hiện qua lại với nhiều cô gái cùng lúc. 

"Anh này nhắn tin với bạn mình và than mệt nên bạn mình đã rất lo lắng và đi thẳng qua nhà riêng của anh ấy và không báo trước. Khi bạn mình vừa đến của thì anh hốt hoảng bảo bạn mình xuống nhà nói chuyện, lúc đó thì 1 bạn gái nữa bước vào, bạn mình có hỏi bạn kia là ai thì được biết bạn đó cũng là "người yêu" đang ở cùng nhà với anh BDM. Cả 3 ba mặt 1 lời thì vỡ lẻ ra anh BDM đang ở cùng nhà với bạn gái kia nhưng vẫn qua lại với bạn mình và lừa dối cả 2 cô gái cùng 1 lúc.

Theo lời bạn kể thì bạn biết anh này còn dẫn rất nhiều cô gái về nhà để lại băng vệ sinh (không phải của bạn mình) và chính bạn phải là người dọn dẹp nhưng mà vì quá yêu bạn vẫn tha thứ và bỏ qua".

Những tin nhắn được cho là của Duy Minh trong thời gian quen bạn gái cũ
Người này khẳng định Duy Minh từng cắm sừng rất nhiều cô gái

Hiện vẫn chưa rõ thực hư sự việc nhưng bài viết đã thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Cuối bài, người này còn khẳng định Duy Minh không hề làm chủ homestay trên Đà Lạt như lời giới thiệu. Hiện tại, Duy Minh vẫn giữ im lặng trước thông tin trên.