Xôn xao ứng dụng mới dành cho iPhone, chị em lo ngay ngáy trước nguy cơ xuất hiện 'trà xanh'

Admin
Một cú lừa đáng sợ về ứng dụng trông như Máy tính mà chẳng phải là máy tính trên điện thoại iPhone.
Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang hết sức bất ngờ về một ứng dụng mới dành cho người dùng iPhone, một ứng dụng nhìn qua thì có vẻ rất vô hại nhưng thực chất lại ấn chứa cực kì nhiều bí mật. Với biểu tượng trông rất giống ứng dụng Máy tính mặc định, chúng ta hoàn toàn có thể tải về, đưa ứng dụng này vào tệp Tiện ích rồi xóa ứng dụng Máy tính mặc định đi, chắc chắn sẽ khiến rất nhiều người dính phải cú lừa.
 
Ứng dụng Calculator# hiện đang khiến nhiều người xôn xao bàn tán...
 
... vì sự tinh vi trong cách thiết kế icon
 
Bởi lẽ, dù có vẻ ngoài giống hệt ứng dụng Máy tính nhưng các chức năng của ứng dụng này lại hoàn toàn khác biệt, ẩn chứa vô vàn những bất ngờ nguy hiểm khác. Khi sử dụng, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn mã pin, Touch ID, dạng máy tính, v.v… bất kì. Sau đó, người dùng có thể thoải mái lưu trữ ảnh, video, file ghi âm cùng các nội dung khác vào ứng dụng này để tránh bị người khác dòm ngó, tò mò.
 
Người dùng có thể cài đặt mã PIN
 
Giao diện của ứng dụng trông giống hệt như ứng dụng Máy tính mặc định của iPhone
 
Nhìn thì vậy mà chẳng phải vậy...
 
Hiện tại, ứng dùng này đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Có người đã đưa ra lời ngợi khen cho sự tinh vi của nó nhưng cũng có người lại bày tỏ sự lo lắng vì với ứng dụng này, nguy cơ “mọc sừng” sẽ có thể xảy đến bất cứ lúc nào mà chúng ta không thể kiểm soát hay vạch trần.
 
 
Người dùng có thể lưu trữ nhiều nội dung riêng tư bên trong ứng dụng
 
Phản ứng của người dùng trước ứng dụng "ảo tung chảo" này
 
Vậy nên, các chị em hãy lưu tâm, nếu điện thoại của nửa kia nhà mình đang cài đặt ứng dụng này thì hãy kiểm tra thật kĩ xem, họ có đang che giấu “trà xanh” hay nội dung gì nhạy cảm bên trong không nhé.