Youtuber Duy Thường bị bắt giữ sau vụ hỗn chiến khiến nhiều người bị thương, netizen lên án

Admin
Tham gia vào một vụ hỗn chiến khiến nhiều người bị thương ở Bắc Giang, Youtuber Duy Thường và 11 thanh niên khác đã bị bắt giữ khẩn cấp.

Mới đây, netizen đồng loạt chia sẻ thông tin youtuber Duy Thường bị Công an bắt giữ khẩn cấp vì liên quan đến vụ hỗn chiến tại Bắc Giang.

Youtuber Duy Thường bị bắt vì tham gia mộ cuộc ẩu đả ở Bắc Giang

Được biết, Công an H.Lục Nam (Bắc Giang) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự 12 nghi phạm để làm rõ hành vi “gây rối trật tự công cộng”. Các nghi phạm đều trú tại Bắc Giang, trong đó có Hoàng Văn Cường (24 tuổi, trú xã Khám Lạng, H.Lục Nam), Giáp Văn Đức (26 tuổi, trú TT.Đồi Ngô, H.Lục Nam), Đào Văn Thường (28 tuổi, trú xã Phượng Sơn, H.Lạng Giang)…

Nguyên nhân của vụ ẩu đả bắt nguồn từ những mâu thuẫn trên bàn nhậu. Cụ thể, khoảng 2 giờ ngày 8.6, nhóm của Cường và Đức ngồi ăn đêm tại quán Ốc Nguyên, thuộc địa phận Tổ dân phố Bình Minh (TT.Đồi Ngô) thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Sau khi khám xét, Cảnh sát đã thu giữ được 3 khẩu súng và nhiều hung khí liên quan.

duy thuong
Hiện trường vụ ẩu đả khiến Duy Thường bị tạm giữ hình sự. Ảnh: Thanh Niên

Duy Thường là Youtuber nổi tiếng với hơn 1,3 triệu người đăng ký. Duy Thường từng theo học ngành Điện tử, trường đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp. Trên trang youtube, anh chành thường đăng tải các video với nội dung bạo lực, phản cảm. Kênh youtube của Duy Thường thường xuyên bị lên án, tẩy chay. Sau đó, team này đã xóa kênh và lập các kênh mới với nội dung tương tự.

duy thuong
Youtube Duy Thường bị lên án mạnh mẽ vì sản xuất những nội dung độc hại

Sự việc Duy Thường tham gia vụ hỗn chiến khiến nhiều người bị thương lần này khiến cư dân mạng càng thêm phẫn nộ. Nhiều người lên tiếng đòi tẩy chay các thành phần youtuber 'độc hại' gây ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ. Một số bình luận của cư dân mạng:

Quả báo thường đến rất nhanh với những loại bơm tư tưởng độc hại đến giới trẻ!

Những thành phần như thế này nên dọn bớt để dọn rác mạng xã hội.

Chắc chuyến này muốn làm thử thách 6 ngày 6 đêm ai bóc lịch nhiều nhất trong tù.