Điểm danh 4 kiểu áo chỉ cần diện lên là sành điệu hết nấc, chị em không sắm ngay thì hơi phí!

Admin
Những item cực kỳ đơn giản nhưng diện lên không chỉ giúp chị em trẻ trung, xinh đẹp, ngoại hình 'lên đời'. Cùng điểm danh xem chị em đã có đủ những kiểu áo này trong tủ đồ chưa nhé!

Áo polo

 
Đây là item được nhiều cô nàng, thậm chí các ngôi sao đình đám cũng yêu thích. Phần cổ áo bẻ sang 2 bên mang đến cảm giác thanh lịch, cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, khi diện lên mang lại cảm giác trẻ trung, năng động, khỏe khoắn và cá tính.
 
4 kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em
 
Loại áo này có thể diện đi làm, đi chơi đều vô cùng ổn. Đặc biệt, nó có thể dễ dàng mix với các trang phục khác, từ chân váy, quần jeans, quần short đến quần âu... Do đó, bạn chẳng cần phải lo sẽ khó mix đồ khi mua áo polo.
 
Để khẳng định gu thời trang khác biệt một chút, bạn có thể chọn những chiếc áo polo có màu sắc ấn tượng, có những chi tiết làm điểm nhấn. 
 
 

Áo cardigan dệt kim

 
Qua năm tháng, áo cardigan dệt kim vẫn là item được những cô nàng sành điệu mê mẩn. Vốn có độ đàn hồi vừa phải, vải dệt kim khi diện lên có thể tự chỉnh sửa và ôm sát cơ thể, giúp những nàng có body đẹp tự tin khoe đường cong mà chẳng cần phải mặc những set đồ hở hang.
 
4 kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em
 
Đặc biệt, thiết kế cổ chữ V của áo còn khiến bạn trở nên điệu đà, dịu dàng và nữ tính. Cách mặc thông thường, chuẩn chỉnh nhất chính là kết hợp áo cardigan dệt kim với quần jeans hoặc quần vải. Bạn cũng có thể mặc cùng chân váy hoặc váy liền, biến tấu bằng cách sơ vin, cài cúc áo để tạo điểm nhấn.
 
Bên cạnh đó, các cô nàng có thể chọn những chiếc áo cardigan dệt kim coptop để tôn dáng, khoe vòng eo và ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả. 

Áo 2 dây

 
Đây chắc chắn là chiếc áo mà cô nàng nào cũng có ít nhất 1 cái trong tủ đồ. Dù thiết kế đơn giản nhưng khi diện lên, áo 2 dây giúp các chị em phô diễn xương quai xanh gợi cảm, mang đến cảm giác cá tính, gợi cảm và phóng khoáng.
 
4 kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em
 
Trong mùa hè, các nàng có thể diện áo 2 dây với chân váy và quần short, mùa thu đông thì kết hợp với áo sơ mi, áo blouse, thả hờ hững một bên vai để tăng vẻ sexy. 

Áo blouse trắng

 
Đây là mẫu áo cổ điển và dễ mặc nhất. Với tông màu trắng đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt lại chẳng lo sến súa. Thông thường, các cô nàng Pháp thường chọn những mẫu áo blouse có thêm nếp gấp, tay áo phồng, cổ áo phông và có voan bồng bềnh...
 
4 kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em
 
Những chiếc áo blouse trắng có thể kết hợp với cả quần và váy đều rất ổn. Tuy nhiên, item được lựa chọn mix nhiều nhất chính là quần jeans, giúp các nàng vừa ngọt ngào lại vừa gợi cảm, trendy. 
 

Theo TN/SKCĐ