Bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ treo cổ ở 2 nơi khác nhau, cùng 1 thời điểm

Vũ Hạnh
Đôi nam nữ vừa được phát hiện treo cổ ở 2 nơi khác nhau, cùng 1 thời điểm ở Hà Giang được cho là có mối quan hệ tình cảm.

Ngày 15/5, cơ quan huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) đang điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ treo cổ tử vong trên địa bàn.

Theo báo Dân Việt, vào khoảng 18h30 phút ngày 13/5, người dân bất ngờ phát hiện chị N.T.D (SN 1997, hộ khẩu thường trú tại thôn Ma Lù Súng, xã Bản Nhùng) tử vong tại nhà thuê trọ ở tổ 3, thị trấn Vinh Quang, huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang). D. làm tại một quán massage trên địa bàn.

Cùng thời điểm trên, người dân ở xã Ngằm Đăng Vài, huyện Hoàng Su Phì cũng phát hiện thi thể anh L.V.Ch, hộ khẩu thường trú tại thôn Khư Phá, cũng tử vong trong tư thế treo cổ.

bang hoang phat hien doi nam nu treo co o 2 noi khac nhau cung 1 thoi diem

Ảnh minh họa

Báo Vietnamnet đưa tin, theo lãnh đạo địa phương, anh Ch. đã có vợ và 3 con ở địa phương. Tuy nhiên, anh Ch. thường xuyên xuống thị trấn làm ăn.

Đặc biệt, người dân trong xã cho biết, anh Ch. được cho là có mối quan hệ tình cảm với chị D.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng địa phương điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào cuối tháng 4, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình cũng phát hiện thi thể 2 vợ chồng chủ cửa hàng tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo báo Tiền Phong, sáng ngày 30/4, khi đến cửa hàng chăn ga gối đệm trên đường Nguyễn Trung Trực (phường Phương Lâm, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình), người dân phát hiện thi thể hai vợ chồng chủ cửa hàng trong tư thế treo cổ. Một lãnh đạo UBND phường Phương Lâm cho biết hai người tử vong là ông D.Đ.L. (54 tuổi) và bà H.T.H.H. (49 tuổi, cùng trú tại tổ 13 phường Phương Lâm). Lực lượng chức năng đã thu được 5 bức thư tuyệt mệnh.

Trong thư, ông L. và bà H. dặn dò mẹ và các con. Họ cho biết nguyên nhân tự tử là do đầu tư một số tiền lớn, nhưng thua lỗ dẫn đến nợ nần.

Qua khám nghiệm sơ bộ hiện trường cho thấy, ban đầu, hai vợ chồng đã uống thuốc tự tử, sau đó dùng dao cắt mạch máu nhiều lần cho nhau nhưng không thành, cuối cùng mới chọn treo cổ.

Hoàng Yên (T/h)