Bánh cốm Bảo Minh - Thương hiệu bánh cốm đậm vị truyền thống

Bánh cốm là một món ăn đặc sản độc đáo của ẩm thực thủ đô. Vị dẻo dai, thơm lừng của bánh cốm làm bất kỳ ai đã thưởng thức đều phải mê mẩn. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu bánh cốm. Tuy nhiên, bánh cốm Bảo Minh vẫn là thương hiệu được khách hàng ưa chuộng hơn cả.

Bánh cốm - Món ăn đặc sản độc đáo của thủ đô

Không biết từ bao giờ, bánh cốm đã trở thành một món ăn đặc sản dân dã mà quyến rũ của Hà thành. Bánh cuốn đã chinh phục được nhiều thực khách bởi hương vị dẻo dai, ngọt ngào. Sự hòa quyện của cốm và đậu xanh sẽ khiến bạn ngất ngây ngay từ lần đầu tiên nếm thử.

Bánh cốm là món ăn không thể thiếu trong mâm cưới hỏi, lễ tiệc của người Hà Nội. Nguyên liệu để làm nên bánh cốm chính là những hạt nếp cái hoa vàng thơm ngon cùng nhân đậu xanh bùi bùi, béo ngậy. Cốm chính là nguyên liệu quan trọng nhất để tạo nên sự quyến rũ cho món bánh cốm. Từ công đoạn lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến đều được những người nghệ nhân thực hiện cẩn thận. Tất cả tạo nên món ăn đặc sản Hà thành hấp dẫn.

Bánh cốm Hà Nội mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn có thể tìm thấy địa chỉ bán bánh cốm Hà Nội. Nhưng để lựa chọn được thương hiệu uy tín chất lượng thì không dễ dàng. Bánh Bảo Minh ra đời để mang đến cho khách hàng những chiếc bánh cốm ngon chuẩn vị Hà Nội. Sản phẩm bánh cốm Bảo Minh được chế biến theo công thức truyền thống. Quy trình chế biến công phu để tạo ra những chiếc bánh mang hương vị đặc trưng chuẩn Hà Nội xưa.

Từ công đoạn lựa chọn nguyên liệu đến công đoạn chế biến đều được Bảo Minh thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ. Bảo Minh luôn lựa chọn những hạt cốm mới, xanh tươi để tiến hành làm bánh. Thế mạnh của đơn vị là có công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín vô trùng. Do đó, mọi sản phẩm khi đưa ra thị trường đều có chất lượng tốt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi chiếc bánh cốm ra đời đều chứa đựng tâm huyết và tình yêu ẩm thực truyền thống Việt của nghệ nhân Bảo Minh.

Các loại bánh cốm nổi tiếng của thương hiệu Bảo Minh

Bánh cốm đậu xanh

Bánh cốm đậu xanh là món ăn dân dã nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh việc giữ gìn nét đẹp truyền thống, bánh cốm đậu xanh Bảo Minh cũng không quên đổi mới, cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng. Bánh cốm đậu xanh Bảo Minh được làm từ các nguyên liệu chọn lọc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại. Đơn vị cam kết không sử dụng chất bảo quản và phẩm màu độc hại trong sản phẩm. Bánh cốm Bảo Minh luôn giữ được hương vị truyền thống nhờ quy trình chế biến cẩn thận. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu của vỏ bánh. Nhân bánh đậm đà, có vị vừa bùi của đậu xanh kết hợp mùi thơm với dừa.

Bánh cốm sầu riêng

Bên cạnh bánh cốm đậu xanh truyền thống, Bảo Minh đã có sự sáng tạo khi thêm phần nhân sầu riêng trong sản phẩm của mình. Lớp bánh mềm dẻo thơm mùi cốm đặc trưng hòa cùng sự thơm béo của đậu xanh và sầu riêng, tạo nên món bánh đầy hấp dẫn.

Bánh cốm sầu riêng Bảo Minh được làm từ những nguyên liệu chọn lọc. Nhân sầu riêng tươi nên có vị ngậy và mùi thơm hấp dẫn. Các nghệ nhân của Bảo Minh sử dụng lượng sầu riêng vừa đủ, không quá nồng. Bánh không quá ngọt nên không tạo cảm giác ngấy khi thưởng thức.

Bánh cốm phủ dừa

Bánh cốm phủ dừa Bảo Minh được lấy ý tưởng từ món bánh Mochi Nhật Bản. Sản phẩm này đã được nhiều khách hàng trong nước yêu thích và đón nhận. Nguồn nguyên liệu của bánh cốm phủ dừa không thay đổi so với bánh cốm sầu riêng nhưng có sự đổi mới, cách tân về mặt hình dáng.

Những sợi dừa vụn bao bọc toàn bộ lớp vỏ bánh tạo nên sự mới lạ cho bánh. Bánh cốm phủ dừa mang hình tròn nhỏ xinh với màu xanh non đẹp mắt. Vị thơm ngon của cốm, nhân đậu xanh ngọt ngào tan nhẹ trong miệng và sợi dừa trắng bùi đảm bảo sẽ làm bạn lưu luyến mãi.

Bánh cốm Bảo Minh là thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng hiện nay. Để đặt mua những chiếc bánh cốm chất lượng với hương vị đặc trưng chuẩn Hà Nội, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh

Miền Bắc: Lô B2-3-3a, KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: Lô 54 đường số 2, KCN Tân Tạo, Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0243 719 2355

Email: banhkeobaominh@gmail.com

Website: https://banhbaominh.com/