Bị CĐM miệt thị 'rát mặt' yêu vợ chỉ vì tiền, Phan Hiển 'ba mặt một lời' đáp trả sâu cay

Admin
Phản ứng của Phan Hiển sau những chỉ trích của dân mạng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Dù đã gắn bó hơn một thập kỷ tuy nhiên chuyện tình cảm của Khánh Thi và Phan Hiển cũng từng gặp phải nhiều ồn ào từ dân mạng. Mặc dù đám cưới của họ sắp được diễn ra tuy nhiên nhiều người kém duyên lại bất ngờ ‘buông’ bình luận và cho rằng nam kiện tướng dancesport yêu bà xã chỉ vì tiền, bên cạnh những tiêu cực thì nhiều khán giả cũng bênh vực Phan Hiển bởi gia đình anh cũng rất có điều kiện và trước đó còn đầu tư cho con cái ăn học đến nơi đến chốn.

phan-hien-3
Trải qua hơn 10 năm bên nhau, Phan Hiển và Khánh Thi vẫn luôn dành cho nhau những ngọt ngào

Đứng trước những lùm xùm đó, Phan Hiển bức xúc chia sẻ lại trên trang cá nhân, anh viết: "Đọc cái comment cười xỉu. Vì tiền hả". Thay vì ‘làm mình làm mẩy’ thì anh lại rất nhẹ nhàng và văn minh, thậm chí không cần phân bua mà chỉ thấy nực cười.

Phan Hiển bình thản đáp trả những chỉ trích của dân mạng

Được biết gia thế nhà Phan Hiển ‘không phải dạng vừa đâu’, cả nhà anh đều kinh doanh bất động sản và khá nổi tiếng tại Sài Gòn thậm chí còn sở hữu nhiều cao ốc xịn xò trong các quận trung tâm với giá trị vô cùng đắt đỏ tại TP.HCM. Sống trong gia đình hào môn ngay từ nhỏ nên Phan Hiển cũng có được tiếp cận với những thứ hiện đại từ sớm và được mọi người ủng hộ cho theo đuổi đam mê từ sớm. Hiện không chỉ sở hữu siêu xe mà anh còn có trong tay nhiều tài sản giá trị khác, Phan Hiển và Khánh Thi cũng thường xuyên có những chuyến đi tận hưởng cuộc sống.

Nam kiện tướng dance sport sở hữu nhiều mô tô và các tài sản giá trị khác

Khánh Thi – Phan Hiển không chỉ là cặp đôi vàng trong làng khiêu vũ Việt mà chuyện tình cảm của họ cũng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Phan Hiển bén duyên với bộ môn dancesport từ năm 14 tuổi và Khánh Thi chính là người thầy đã dạy cho anh những động tác đầu tiên, qua thời gian dài gắn bó sau này anh đã phải lòng cô giáo, được biết Phan Hiển yêu Khánh Thi khi chưa đầy 17 tuổi. Tại thời điểm đó, tưởng chừng khoảng cách về tuổi tác sẽ làm cặp đôi khó hòa hợp tuy nhiên chính sự chân thành, quan tâm và có phần suy nghĩ lớn hơn tuổi đã khiến người đẹp ‘đổ gục’.