Bị đào lại ồn ào tình cảm với Chi Pu, Gil Lê có động thái gì?

Vũ Hạnh
Gần đây, những thông tin về mối quan hệ giữa Chi Pu và Gil Lê được đào lại sau khi giọng ca "Anh ơi ở lại" tham gia show giải trí Trung Quốc.

Giữa lúc bị réo tên, Gil Lê cũng đã có động thái đáng chú ý. Theo đó, giọng ca Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình đăng tải một đoạn clip khoe cảnh check-in tại một địa điểm nghỉ dưỡng. Có thể thấy, Gil Lê dường như đang rất hạnh phúc và vui vẻ tận hưởng cuộc sống của mình, đồng thời không quan tâm đến những lời bàn tán từ dư luận.

Được biết, trước đây, vào năm 2014, mối quan hệ của Chi Pu và Gil Lê đã gây xôn xao mạng xã hội tại thời điểm đó. Khi Chi Pu một thân một mình vào Sài Gòn lập nghiệp, người giúp cô bắt đầu với cuộc sống mới, giúp đỡ hết lòng chính là Gil Lê. Cả 2 từ những người xa lạ, không hề biết nhau lại tìm thấy sự đồng điệu trong suy nghĩ để rồi gắn kết lại.

Thời điểm đó, Gil Lê và Chi Pu thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, diện đồ đôi và có những cử chỉ thân thiết. Trong tiệc sinh nhật vào năm 2015, Chi Pu cũng từng thể hiện ca khúc My everything như một lời ẩn ý gửi đến Gil Lê.

Chi Pu từng chia sẻ, với cô Gil Lê từng là một phần quan trọng, không thể thiếu trong cuộc sống. Cô từng nói: "Gil là một người bạn, một người thân thực sự mà tôi may mắn có được từ khi Nam tiến. Nhờ Gil và gia đình Gil mà tôi thấy mình bớt cô đơn, có thêm chỗ dựa tinh thần giữa TP.HCM”.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm đầu năm 2018, cả 2 bất ngờ vướng nghi vấn "đường ai nấy đi". Cụ thể, cặp đôi này không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, thậm chí ngưng tương tác trên mạng xã hội. Cặp đôi cũng tránh đề cập đến vấn đề này với khán giả.

bi dao lai on ao tinh cam voi chi pu gil le co dong thai gi

Mối quan hệ thân thiết giữa Gil Lê và Chi Pu.

Hiện nay, Chi Pu đang tham gia show truyền hình Đạp gió 2023 lên sóng tại Trung Quốc.

Tại đây, Chi Pu là đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia show giải trí hàng đầu xứ tỷ dân, phần thể hiện của cô nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp cùng tranh tài. Nhiều sao nữ Cbiz bày tỏ sự thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ sinh năm 1993.

Phương Linh (T/h)