Chi Pu vào top 4 tỷ tỷ đẹp nhất show "Đạp gió 2023", 3 người còn lại là ai?

Vũ Hạnh
Blogger xứ tỷ dân chọn ra 4 sao nữ sở hữu nhan sắc đỉnh nhất show "Đạp gió 2023" (tên cũ Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng), trong đó có Chi Pu.

"Đạp gió 2023" lên sóng tập đầu tiên đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả Trung Quốc với những màn trình diễn đặc sắc và cả tương tác thú vị của các sao nữ trong chương trình. Đặc biệt, khán giả cũng dành sự quan tâm lớn cho nhan sắc của dàn nghệ sĩ bởi trong một chương trình mà "mỹ nữ như mây" thì việc so kè là điều khó tránh khỏi.

Một số blogger xứ Trung mới đây đã lựa chọn ra 4 nhan sắc được cho là nổi bật nhất trong chương trình. Người đẹp Việt Nam - Chi Pu góp mặt cùng với 3 sao nữ Cbiz nổi tiếng khác là Chu Châu, Giả Tịnh Văn và Trương Gia Nghê.

Chu Châu

chu chau 4 ty ty dep nhat show dap gio 2023 2

Nhan sắc rực rỡ kiêu sa của Chu Châu.

Nói Chu Châu là sao nữ đẹp nhất "Đạp gió 2023" cũng không hề quá đáng. Ngày đầu tiên chương trình lên sóng, nhan sắc của cô đã chiếm top tìm kiếm và khiến cư dân mạng trầm trồ không ngớt. Một blogger thẩm mỹ đã nói về Chu Châu như sau: "Trung Quốc không thiếu mỹ nữ nhưng thiếu Chu tiểu thư".

Chu Châu sinh năm 1984 trong một gia đình giàu có, gia thế "khủng". Cuộc sống nhung lụa, gia đình trâm anh thế phiệt giúp Chu Châu có được sự giáo dục đặc biệt, sở hữu khí chất tiểu thư đài các.

Cô tốt nghiệp ngành kỹ thuật điện tử của trường Đại học Công Thương. Chu Châu gia nhập giới giải trí từ năm 2005 sau khi tham gia cuộc thi VJ do MTV tổ chức và giành ngôi vị quán quân khu vực Bắc Kinh.

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, khí chất không tầm thường mà Chu Châu còn đa tài đa nghệ. Cô tham gia nhiều lĩnh vực từ điện ảnh, truyền hình, ca hát, dẫn chương trình đến người mẫu và đều nhận được sự tán tưởng từ công chúng.

Những bộ phim Chu Châu từng tham gia có thể kể đến như Ở rể, Đấu la đại lục, Đại Tần đế quốc, Luật sư tinh anh, Lộc đỉnh ký 2020, Thiên long bát bộ 2021, Con gái nhà họ Kiểu...

Đặc biệt, Chu Châu cũng lập kỷ lục là nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên 8 năm liên tiếp nằm trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí TC Candler bình chọn.

chu chau 4 ty ty dep nhat show dap gio 2023 4

chu chau 4 ty ty dep nhat show dap gio 2023 5

Sina bình luận: "Khí chất sang trọng, vóc dáng yêu kiều giúp Chu Châu trở thành nữ diễn viên đẹp bậc nhất trong giới giải trí Hoa ngữ".

Chu Châu kết hôn với giảng viên bộ môn cưỡi ngựa, vận động viên cưỡi ngựa cấp hai quốc gia của Trung Quốc Vương Quân Giai. Cuộc sống san khi kết hôn của Chu Châu cũng được ví như công chúa với sự yêu thương hết mực từ ông xã.

Tuy nhiên, truyền thông xứ tỷ dân cho biết, profile của Vương Quân Giai là kém nhất so với những người đàn ông mà Chu Châu từng hẹn hò. Trước đó, nữ diễn viên từng từng có giai đoạn hẹn hò cùng nhà sản xuất âm nhạc Lý Tuyền và sau đó là Lapo Elkann - em trai ông chủ đội bóng Juventus.

chu chau 4 ty ty dep nhat show dap gio 2023 1

Chu Châu có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn tham gia "Đạp gió 2023" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cô từng là nữ thần trong mộng của nhiều khán giả, ở tuổi 49, nàng Triệu Mẫn năm nào vẫn giữ được nhan sắc nổi bật đầy cuốn hút. Giả Tịnh Văn từng được yêu mến khắp châu Á với các tác phẩm như Cô dâu thứ 100, Tần Vương Lý Thế Dân, Rẽ trái rẽ phải, Chí tôn hồng nha, Ỷ thiên đồ long ký, Song long hội, Phi long tại thiên, Hán Vũ Đế, Tiểu Lý Phi Đao, Thái Bình công chúa bí sử...

gia tinh van ty ty dap gio re song 2

Giả Tịnh Văn từng là nữ thần trong mộng của nhiều người.

Giả Tịnh Văn sinh năm 1974 trong một gia đình giàu có, cha cô là ông chủ chuỗi nhà hàng. Gia cảnh tốt khiến Giả Tịnh Văn được tạo điều kiện tự do theo đuổi đam mê nghệ thuật từ nhỏ.

Cô tham gia một chương trình quảng cáo từ năm 16 tuổi và nhận được vai chính cho bộ phim Gia gia phúc sau đó không lâu. Năm 1993, Giả Tịnh Văn bắt đầu theo học Đại học Nam Khai và sau đó là Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Tuy nhiên, lúc này biến cố xảy đến với Giả Tịnh Văn khi cha cô mắc bệnh ung thư, công việc kinh doanh cũng gặp trục trặc. Người đẹp không thể tiếp tục theo học trường nghệ thuật mà phải theo gia đình trở về Đài Loan chăm sóc cha.

Dù vậy, Giả Tịnh Văn vẫn theo đuổi đam mê diễn xuất. Cô tham gia liên tiếp các bộ phim Năm đó chúng ta đều ác, sau đó là hai bộ phim Hoa thủy tinh và Tình ái hồng trần... Cô không nề hà công việc nào dù nhỏ nhất như chụp ảnh, làm MC, đóng quảng cáo. Khuôn mặt xinh đẹp cùng ý chí cầu thị của Giả Tịnh Văn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các đạo diễn.

Nhờ số cát-xê từ các vai diễn, Giả Tịnh Văn có thể giúp cha trả nợ. Cô cũng bắt đầu có chỗ đứng riêng trong làng giải trí Đài Loan. Sau 6 năm, Giả Tịnh Văn mới trả hết các khoản nợ của gia đình. Đồng thời, vai diễn Triệu Mẫn đã giúp Giả Tịnh Văn vang danh khắp châu Á.

gia tinh van ty ty dap gio re song 1

Nữ diễn viên vang danh châu Á một thời.

Năm 2005, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Giả Tịnh Văn bất ngờ làm đám cưới với thiếu gia máu mặt Tôn Chí Hạo tại Las Vegas, Mỹ. Từ khi bước vào cửa hào môn, Giả Tịnh Văn đã sống trong sự nghi ngờ, dò xét của gia đình chồng. Mẹ chồng cô luôn cho rằng cô gài bẫy có con để được cưới Tôn Chí Hạo. Thậm chí, bà còn bắt Giả Tịnh Văn mang con gái đi xét nghiệm ADN. Trong khi đó, người chồng đầu gối tay ấp của Giả Tịnh Văn thì lộ rõ bộ mặt là kẻ vũ phu, thường hành hạ, đánh đập nữ diễn viên.

Tháng 7/2010, Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo chính thức ly hôn nhưng trước đó con gái của nữ diễn viên đã bị chồng đưa ra nước ngoài. Người đẹp phải tổ chức buổi họp báo với mục đích mong muốn fan và truyền thông đứng về phía mình trong hành trình giành lại quyền nuôi con. Năm 2011, mẹ con Giả Tịnh Văn được đoàn tụ.

Sau ly hôn, Giả Tịnh Văn lao vào công việc để kiếm tiền nuôi con đồng thời hàn gắn vết thương lòng. Đây chính là khoảng thời gian nữ diễn viên có những vai diễn chất lượng hơn trong các phim điện ảnh lẫn truyền hình, giúp tên tuổi của cô ngày càng được yêu mến hơn như vai An Công chúa và Thái Bình Công chúa trong Thái Bình Công chúa bí sử.

Năm 2014, nữ diễn viên công khai tình cảm với nam diễn viên Tu Kiệt Khải kém cô 9 tuổi. Đến năm 2015, hai nghệ sĩ đăng ký kết hôn và có thêm hai con gái đáng yêu.

gia tinh van ty ty dap gio re song 3

gia tinh van ty ty dap gio re song 4

Giả Tịnh Văn ở tuổi 49.

Trương Gia Nghê

Nữ diễn viên Trương Gia Nghê sinh năm 1989. Sự nghiệp của Trương Gia Nghê nổi bật với những vai diễn cổ trang trong Hiệp khách hành, Tam quốc nhiệt, Mỹ nhân như họa, Ly ái, Cung tỏa châu liêm, Diên Hi công lược, Thiên cổ quyết trần...

truong gia nghe ty ty dap gio re song 6

Trương Gia Nghê xuất hiện lộng lẫy trong "Đạp gió 2023".

Trương Gia Nghê bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 19 tuổi. Đặc biệt, vai diễn trong Tân Một Thoáng Mộng Mơ giúp Trương Gia Nghê trở nên nổi tiếng với biệt danh “Quỳnh nữ lang”.

Vẻ đẹp sắc sảo, nụ cười cuốn hút, rung động lòng người khiến “nàng thơ của Quỳnh Dao” nhận được nhiều sự chú ý trên con đường diễn xuất.

Diên Hi công lược đánh dấu bước tiến ngoạn mục trong sự nghiệp của Trương Gia Nghê. Cô vào vai Thuận tần, được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất phim, vượt qua những đàn chị đình đám khác như Tần Lam, Xa Thị Mạn. Khi xuất hiện trong Thiên cổ quyết trần, Trương Gia Nghê cũng trở thành nhan sắc nổi bật, lấn lướt hoàn toàn nữ chính Châu Đông Vũ.

truong gia nghe ty ty dap gio re song 2
truong gia nghe ty ty dap gio re song 4

Về đời sống riêng, Trương Gia Nghê đăng ký kết hôn và dọn về chung một nhà với doanh nhân Mãi Siêu từ năm 2015. Tuy nhiên, nữ diễn viên không được lòng nhà chồng. Mẹ của doanh nhân Mãi Siêu thậm chí công khai việc không thừa nhận Trương Gia Nghê là con dâu, đồng thời yêu cầu xét nghiệm AND con trai cô.

Dù vậy, Trương Gia Nghê và Mãi Siêu vẫn có 3 năm hôn nhân và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Bất chấp sự nhẫn nhục, hy sinh của Trương Gia Nghê, Mãi Siêu vẫn ngoại tình với nữ sinh viên trường nghệ thuật vào năm 2022.

Sau khi truyền thông Trung Quốc phanh phui vụ ngoại tình, Trương Gia Nghê đã đăng tải lên trang Weibo cá nhân dòng trạng thái: "Yêu được, bỏ xuống được". Sau đó, cô và nam doanh nhân ly dị.

Dư luận Trung Quốc bày tỏ sự nuối tiếc cho Trường Gia Nghê vì cô đã mất 6 năm thanh xuân bên một người đàn ông để cuối cùng nhận về sự phản bội và không tôn trọng. Sự xuất hiện của Trương Gia Nghê trong show “Đạp gió 2023” như một lời khẳng định về sự trở lại mạnh mẽ sau những tổn thương tình cảm ở quá khứ.

truong gia nghe ty ty dap gio re song 1

Sắc vóc Trương Gia Nghê ngày càng thăng hạng sau khi ly dị.

Vi An