Biểu cảm 'hết hồn' của dàn sao Châu Á trước màn trình diễn của Chi Pu

Vũ Hạnh
Phần trình diễn đầu tiên của Chi Pu được đánh giá khá thành công khi nhận được lời khen từ khán giả và các nữ nghệ sĩ trong chương trình.

Trưa ngày 5/5, Chi Pu chính thức xuất hiện trong chương trình Đạp Gió 2023, cô là đại diện duy nhất của Việt Nam tại đây. Trong tiết mục mở màn, Chi Pu xuất hiện trong bộ váy đỏ rực cực quyền lực và sang trọng.

Trên sân khấu quốc tế, chưa bàn đến giọng hát nhưng Chi Pu ẵm trọn điểm 10 vì visual "đỉnh chóp". Nhan sắc của nữ ca sĩ khiến dân tình đứng ngồi trong yên, thậm chí những đối thủ cũng phải trầm trồ. Đặc biệt, Chi Pu còn chơi trội bởi màn biến hoá thay váy lia lịa trên sóng. Mỗi lần thay váy, Chi Pu nhận được tràn vỗ tay nhiệt tình vì quá xịn xò và đầu tư.

nhan-xet-gay-soc-cua-nghe-si-trung-quoc-ve-man-bieu-dien-cua-chi-pu.mp4

Không những thế, phần thể hiện của Chi Pu còn nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp cùng tranh tài. Họ bày tỏ sự thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ sinh năm 1993.

Trong phòng chờ, nhiều sao Hoa ngữ đã phải thốt lên: "Em gái team quốc tế thật lợi hại. Giờ mới có cảm giác đây là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, phần thi của cô ấy như đánh thức chúng ta dậy".

bieu-cam-het-hon-cua-dan-sao-chau-a-truoc-man-trinh-dien-cua-chi-pu1.mp4

Trong khi đó, Ella - cựu thành viên S.H.E liên tục dành lời khen có cánh cho Chi Pu. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Điều đầu tiên mà tôi cảm thấy ấn tượng về tiết mục của Chi Pu là sân khấu được thiết kế quá hoành tráng. Sau đó, màn trình diễn của cô ấy vô cùng ổn định". Ella còn gọi Chi Pu là "đóa hoa bùng nổ". Một nghệ sĩ khác còn ví phần thể hiện của đại diện Việt Nam như "ma thuật", thu hút sự chú ý của người xem.

bieu-cam-het-hon-cua-dan-sao-chau-a-truoc-man-trinh-dien-cua-chi-pu3.mp4

Không những thế, trên mạng xã hội Weibo, khán giả và nhiều blogger giải trí Trung Quốc cũng có nhận xét tích cực đối với Chi Pu. Cô được khen nhan sắc xinh đẹp, tiết mục trình diễn cuốn hút.

Được biết, kết thúc tập 1, thứ tự của 33 "tỷ tỷ" tham gia cũng được ấn định. Theo đó, số điểm 539 giúp Chi Pu có mặt trong Top 10, cụ thể là vị trí thứ 8, đây là thành tích đáng khen ngợi mà Chi Pu đã nỗ lực đạt được. Người hâm mộ dành sự tự hào và cổ vũ cho nữ ca sĩ sẽ có phong độ bùng cháy hơn nữa trong hành trình kế tiếp.

Phương Linh (T/h)