Không phải Chi Pu, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất show Đạp Gió 2023: Gia thế "trâm anh thế phiệt", 8 năm liên tiếp lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới

Vừa xuất hiện trên Đạp Gió 2023, Chu Châu đã ngay lập tức lên hotsearch với hashtag "Chu Châu đẹp quá".

Mới đây, show Đạp gió 2023 đã chính thức phát sóng và thu hút đông đảo lượt quan tâm của người hâm mộ Trung Quốc.

Năm nay, Chi Pu của Việt Nam cũng tham gia và đồng thời nhận được sự chú ý của netizen xứ Trung nhờ "visual" cực nổi bật. Mặc dù vậy, tại show Đạp Gió 2023, nhan sắc gây chú ý nhất với netizen xứ Trung lại là 1 cái tên vô cùng quen thuộc - Chu Châu. Ngay sau khi Chu Châu xuất hiện trên show Đạp Gió 2023 đã lên hotsearch với hashtag "Chu Châu đẹp quá".

Người đẹp gia thế khủng, 8 năm liên tiếp lọt top khuôn mặt đẹp nhất thế giới

Chu Châu sinh năm 1984 tại Bắc Kinh, xuất thân trong gia đình trâm anh thế phiệt. Ông nội Chu Châu là thiếu tướng quân đội còn cha là doanh nhân thành đạt, chủ tịch 1 tập đoàn hàng đầu Bắc Kinh.

Chu Châu từng theo học Đại học Công Thương, ngành kỹ thuật điện tử. Năm 2005, cô tham gia cuộc thi VJ do MTV tổ chức và giành ngôi vị quán quân khu vực Bắc Kinh, sau khi tốt nghiệp thì bước chân vào giới giải trí.

Không phải Chi Pu, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất show Đạp Gió 2023: Gia thế "trâm anh thế phiệt", 8 năm liên tiếp lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới - Ảnh 1.

Không phải Chi Pu, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất show Đạp Gió 2023: Gia thế "trâm anh thế phiệt", 8 năm liên tiếp lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới - Ảnh 1.

Không phải Chi Pu, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất show Đạp Gió 2023: Gia thế "trâm anh thế phiệt", 8 năm liên tiếp lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới - Ảnh 1.

Xuất thân trong gia đình giàu sang phú quý, Chu Châu là điển hình cho hình ảnh công chúa Bắc Kinh vừa xinh đẹp lại giàu có. Không bị áp lực với kinh tế, Chu Châu cũng không quá chú trọng việc phát triển nghệ thuật mà chủ yếu chỉ đóng phim khi nào thấy thích.

Cô từng tham gia các tác phẩm như Ở Rể, Đấu La Đại Lục, Đại Tần Đế Quốc, Luật Sư Tinh Anh. Chu Châu từng gây ấn tượng với vai Tô Thuyên trong phim Lộc Đỉnh Ký 2020 và vai Khang Mẫn trong Thiên Long Bát Bộ 2021. Gần đây, Chu Châu đóng vai phụ trong bộ phim Con Cái Kiều Gia.

Không phải Chi Pu, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất show Đạp gió 2023: Gia thế trâm anh thế phiệt, 8 năm liên tiếp lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới - Ảnh 2.
Ngoài vai trò là diễn viên, Chu Châu còn cực kỳ đa tài, cô nàng từng ra mắt với vai trò ca sĩ và MC, người mẫu.

Chu Châu cũng lập kỷ lục là nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên 8 năm liên tiếp nằm trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí TC Candler bình chọn. Truyền thông Hoa ngữ từng không ngớt lời khen ngợi nhan sắc của Chu Châu với nét quý phái khó ai có thể học theo được. Theo nhiều người, bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, Chu Châu mang trong mình nét quý tộc của gia đình có truyền thống trâm anh thế phiệt hiếm có giữa showiz này.

Không phải Chi Pu, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất show Đạp gió 2023: Gia thế trâm anh thế phiệt, 8 năm liên tiếp lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới - Ảnh 3.

Vóc dáng thanh thoát cùng gương mặt đẹp không góc chết khiến mỹ nhân 8X nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Cô nàng cũng nhận được nhiều sự yêu thích nhờ gu thời trang vô cùng thời thượng và sang trọng của mình.

Được chồng cưng chiều như công chúa

Trước khi nên duyên cùng Vương Quân Giai, Chu Châu từng có giai đoạn hẹn hò cùng nhà sản xuất âm nhạc Lý Tuyền và sau đó là Lapo Elkann - em trai ông chủ đội bóng Juventus.

Tháng 3/2021, Chu Châu và Vương Quân Giai tổ chức hôn lễ vô cùng lộng lẫy trong vô vàn hoa tươi. Được biết, đám cưới tổ chức đơn giản nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí.

Không phải Chi Pu, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất show Đạp gió 2023: Gia thế trâm anh thế phiệt, 8 năm liên tiếp lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới - Ảnh 4.

Ông xã của Chu Châu - Vương Quân Giai là giảng viên bộ môn cưỡi ngựa và cũng là thầy dạy của Chu Châu. Bên cạnh đó, ông xã của Chu Châu còn hiện đang kinh doanh thời trang với quy mô không hề nhỏ. Không chỉ sở hữu học vấn cao, Vương Quân Giai còn có ngoại hình cô cùng nổi bật không thua kém gì các ngôi sao trong showbiz. Anh được khen vô cùng lịch lãm và bảnh bao.

Không phải Chi Pu, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất show Đạp gió 2023: Gia thế trâm anh thế phiệt, 8 năm liên tiếp lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới - Ảnh 5.

2/9/2021, Vương Quân Giai - chồng của Chu Châu - đã đăng ảnh của con kèm chú thích: "Trái tim của tôi, cuộc sống của tôi", thông báo người đẹp đã hạ sinh con đầu lòng. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, cuộc sống sau khi lấy chồng sinh con của Chu Châu vô cùng hoàn mỹ. Cô được ông xã cưng chiều như công chúa. Trên trang cá nhân của mình, Chu Châu thỉnh thoảng chia sẻ về các chuyến đi du lịch cùng cả gia đình vô cùng hạnh phúc khiến mọi người phải ghen tị.

Không phải Chi Pu, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất show Đạp Gió 2023: Gia thế "trâm anh thế phiệt", 8 năm liên tiếp lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới - Ảnh 6.

Không phải Chi Pu, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất show Đạp Gió 2023: Gia thế "trâm anh thế phiệt", 8 năm liên tiếp lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới - Ảnh 6.

Có lần, netizen phải trầm trồ vì hình ảnh đắt đỏ trong các chuyến đi du lịch của Chu Châu cùng các bộ đồ hiệu sang chảnh mà người đẹp khoác lên người. Theo Sina bình luận, nhìn những trang phục nữ mà Chu Châu mặc, có thể thấy cô có cuộc sống sung túc.

Ngoài ra, Chu Châu cũng có cuộc sống khá an nhàn trong biệt thự rộng rãi, có cả phòng tập gym, phòng bơi riêng. Fan hâm mộ của Chu Châu cũng bày tỏ niềm hạnh phúc với cuộc sống bình yên mà người đẹp đang có.