BST những chiếc quần lót nữ màu da gợi cảm nhất ibasic

Trong “kho tàng đồ lót nội y màu da” của iBasic ở BST lần này, không thể không kể đến quần lót nữ màu da mềm mại và nhẹ nhàng góp phần. Tương tự như áo lót, quần lót màu da vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng công sở, hay cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng mà sắc da mang lại. Cùng nhau điểm qua một vài chiếc quần tiêu biểu nhé!

1.Quần Lót Nữ Ren Lưới Hipster - PANW132 

Nếu Bạn đã yêu thích BRAW132 thì quần lót nữ cùng bộ chính là Panw132.

Được thiết kế lưới phối ren tinh tế đối xứng 2 bên, hoạ tiết sang trọng gợi cảm. Màu sắc ngọt ngào, thoáng mát, mang lại cảm giác dễ chịu không gây ngứa như những loại ren lưới thông thường. Đây là chiếc quần lót nữ được xem là “cháy hàng” nhất ở thời điểm hiện tại tại iBasic.

2.Quần lót nữ thun lạnh lưng cao trơn PANW146

Có chất liệu từ thun lạnh mỏng nhẹ với tính năng thấm hút vượt trội làm thoát hơi mồ hôi nhanh. Chiếc quần lót nữ Panw146 là “ứng cử viên sáng giá” cho sự lụa chọn hàng ngày của bạn. Điểm cộng tiếp theo là sự đơn giản từ thiết kế đến gam màu “đa sắc” dễ dàng phối với các trang phục đã khiến cho chiếc quần lót nữ này là tâm điểm của hội chị em công sở.

3.Quần lót nữ bikini ren phối lưới - PANY060

Với phom dáng bikini, được thiết kế ren phối lưới phía trước. Chiếc quần lót nữ Pany060 sẽ dành riêng cho cô nàng nữ tính yêu thích sự dễ thương. Ngoài ra chi tiết ren che phủ 3/4 mông mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoáng mát, không kém phần quyến rũ. Đường may tỉ mỉ, phù hợp phối hợp cho nhiều trang phục quần váy. Đặc biệt chất liệu ren dệt từ công nghệ tiên tiến có độ co giãn, không gây kích ứng da.

4.Quần lót nữ không đường may checky iBasic PANW075

Các cô nàng công sở không nên bỏ qua chiếc quần lót nữ Pany093 này của iBasic. Vì chúng được hình thành từ laser cut không đường may, đảm bảo ôm trọn vòng 3 nhưng không gây hằn cấn hay lộ đường viền mông. Mang lại cảm giác tự tin cho các nàng trong suốt quá trình di chuyển.

5.Quần mặc váy lazer cut Panw020

Dành riêng cho các trang phục váy, quần lót nữ Panw020 được thiết kế phom dáng quần đùi không đường may tạo cảm giác thoải mái, kín đáo, đóng vai trò là chiếc quần lót bên trong váy giúp che chắn cho phái đẹp. Chất liệu vải thun lạnh mềm mại, co giãn tốt. Sản phẩm này ôm gọn vòng eo,còn thích hợp cho những người có vòng bụng dưới hơi to giúp thon gọn không hằn cấn.

                       

 BST kì này nhằm hướng tới sự tinh tế mà màu da mang lại nên những mẫu quần lót nữ đều mang hơi hướng nhẹ nhàng. An toàn cho nàng khi kết hợp trang phục ngoài. Dù vậy vẫn đảm bảo sự đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu cùng thiết kế  sang trọng, quyến rũ. Tôn lên vẻ đẹp bên trong của người phụ nữ. Mong những gợi ý vừa rồi từ iBasic sẽ giúp ích được các nàng trong việc tìm kiếm cho mình chiếc quần lót nữ màu da phù hợp.

Hãy đến ngay cửa hàng iBasic gần nhất hoặc truy cập website https://ibasicvietnam.com/ để mua ngay bạn nhé!

PV