Ca sĩ Thủy Tiên lại vướng ồn ào đếm thiếu tiền từ thiện

Vũ Hạnh
Thủy Tiên cho rằng những người đang theo dõi mình sẽ nhẹ lòng hơn khi nghe được sự thật câu chuyện được chia sẻ từ phía nữ ca sĩ.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục bị “réo tên” trên một số trang mạng xã hội sau khi clip phát tiền từ thiện cho bà con chịu ảnh hưởng do lũ lụt từ cách đây 2 năm được đào lại.

Thậm chí, có người vào trang cá nhân của nữ ca sĩ và đặt câu hỏi: “Em ơi cho chị thắc mắc xíu em phát 3 triệu mà có 5 tờ 500 ngàn do em sơ ý sót hay là sao, mong em giải thích để minh oan cho em”.

Nhằm giải thích cặn kẽ ngọn nguồn về sự việc này, đồng thời tránh để nhiều người hiểu nhầm lòng tốt của mình, mới đây nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên lên tiếng về clip đếm thiếu tiền từ thiện.Nữ ca sĩ Thủy Tiên lên tiếng về clip đếm thiếu tiền từ thiện.

Bà xã Công Vinh chia sẻ: “Hôm đó Tiên thức từ 4h sáng để đi phát tiền cho bà con đến tận 8-9h đêm chưa được nghỉ ngơi ăn uống, tối rồi lại đi đường xa rất mệt… khúc phát tiền đó còn phải đi qua sông to sâu bên trong.

Tiên cũng chỉ là 1 con người bình thường khi mệt hay quá sức cũng có lúc sơ sót nhầm lẫn cho vài bà con, tuy nhiên bà con nào đếm lại tiền bị thiếu đều phản ứng ngay với lãnh đạo địa phương, chờ đến khi phát xong Tiên xác nhận lại với lãnh đạo địa phương và bà con thì sẽ bù lại cho đủ ạ.

Chỗ nào đếm dư người dân cũng có người trả lại, chỗ nào thiếu người ta cũng nán ở lại đợi để lấy đủ tiền.

Trên live quay lại hết cả đoạn đầu và đoạn sau Tiên bù tiền cho bà con lúc cuối buổi phát tiền nếu lỡ sơ sót đếm thiếu…nhưng trên mạng họ cố tình cắt ghép đoạn những sơ sót đó mà cố tình bỏ đoạn sau để đi lan truyền sai sự thật. Ngoài ra còn rất nhiều đoạn clip cắt ghép sai sự thật khác nữa.

Một lần nữa Tiên vô cùng biết ơn vì những ai đã cảm thông chia sẻ cùng Tiên. Tiên biết là giờ có nói ra thì cũng chẳng thay đổi được gì, ai không tin thì họ cứ không tin, nhưng Tiên nghĩ rằng những người đang theo dõi Tiên họ sẽ nhẹ lòng hơn khi nghe được sự thật câu chuyện được chia sẻ từ phía Tiên”.

Thủy Tiên phát tiền từ thiện cho bà con. (Ảnh: chụp từ livestream).

Thủy Tiên phát tiền từ thiện cho bà con. (Ảnh: chụp từ livestream).

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm đoạn link livestream đầy đủ để mọi người cùng xem và nhìn nhận vấn đề.

“Tiên xin phép share lại link livestream full clip bên dưới comment trong đó đoạn 13:40 trở đi là đoạn bù thêm cho bà con đã nán lại đợi đến cuối cùng và có sự xác nhận của lãnh đạo địa phương, công an địa phương tại điểm phát.

Ngoài ra Tiên xin phép gửi thêm 1 đoạn clip Tiên phát dư tiền cho hơn 100 hộ dân, lúc ban đầu Tiên công bố phát 2 triệu nhưng từ phút 8:58 thì Tiên phát mỗi bà con là 5-6 triệu trong khi ban đầu công bố 2 triệu ạ”.

Ngay sau những chia sẻ của Thủy Tiên, nhiều người hâm mộ đã để lại những dòng bình luận, đồng thời gửi lời động viên tới vợ chồng nữ ca sĩ.

- Thôi em ạ tâm an vạn sự an. Rất nhiều người tin tưởng và ủng hộ vợ chồng em.

- Ai cắt ghép vu khống, nhờ luật sư tập hợp và kiện ra tòa đi em!

- Làm người tốt đôi khi rất khó nên luôn ủng hộ chị.

- Đôi khi làm người tốt thực sự rất khó…

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chia sẻ, đồng cảm, cũng có không ít quan điểm trái chiều về hành động này của bà xã Công Vinh.

Tuệ An