Các hành động của sao Việt khi dự cưới đồng nghiệp bị dân mạng chỉ trích dữ dội

Admin
Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi cô dâu chú rể, một vài đám cưới sao Việt còn gây xôn xao bởi những tranh luận không đáng có.

Có thể nói, vì là người nổi tiếng nên đám cưới của sao Việt được dân tình “soi” từng chút một, khó tránh khỏi những khoảnh khắc thiếu sót đến từ gia chủ hay dàn khách mời.

Bên cạnh chủ đề phổ biến nhất là việc trang phục lấn át nhân vật chính hay sai quy định trang phục, thì những tình huống dưới đây của một số nghệ sĩ sau cũng từng nhận về không ít "gạch đá" từ khán giả.

Đông Nhi

Vào tối ngày 10/10 vừa qua, làng giải trí Việt vừa chứng kiến 2 hôn lễ đình đám quy tụ dàn khách mời nổi tiếng của Diệu Nhi - Anh Tú và Liêu Hà Trinh - Anh Khoa. Ngoài những phút giây hạnh phúc của các cặp đôi, Đông Nhi bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

dam-cuoi

Đông Nhi bất ngờ thành tâm điểm bàn tán vì không xuất hiện trong đám cưới của Diệu Nhi.

Theo đó, nữ ca sĩ bị dân mạng chỉ trích về việc vắng mặt tại đám cưới của Diệu Nhi, mặc dù trước đó nữ diễn viên đã tham dự vô cùng nhiệt tình tại siêu đám cưới của cô.

Việc bà xã Ông Cao Thắng đăng đàn bày tỏ tiếc nuối khi không thể có mặt tại đám cưới của "em gái ruột" Diệu Nhi, và sau đó đăng tải ảnh dự tiệc tại đám cưới Liêu Hà Trinh khiến số đông công chúng không hài lòng. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ thiếu tinh tế, nên cùng ông xã chia nhau đến dự chung vui cùng cả đôi bên sẽ trọn vẹn hơn.

Đứng trước những bình luận tiêu cực, Diệu Nhi cũng đã có động thái xoa dịu tình hình khi bình luận bày tỏ sự thông cảm dưới bài đăng của Đông Nhi: “Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc vậy á”.

Trấn Thành

Đám cưới thế kỷ của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng quy tụ dàn khách mời đông đảo bậc nhất showbiz Việt chính vì vậy thu hút không ít sự chú ý của dư luận. Hôn lễ diễn ra trong không khí đầy trang trọng với những khoảnh khắc đầy xúc động của cô dâu chú rể cũng như đầy náo nhiệt bởi sự “quẩy” hết mình từ dàn nghệ sĩ.

Dẫu vậy, dân mạng vẫn soi ra điểm trừ trong đám cưới cổ tích này đến từ một phần trong lời phát biểu nam MC của hôn lễ - Trấn Thành.

dam-cuoi

Trấn Thành có phần phát biểu bị dân mạng chỉ trích là kém duyên vì nhắc lại quá khứ của vợ.

Trong lúc nhằm bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nam MC đã đề cập đến quá khứ của vợ mình và rapper Tiến Đạt: “Người ta hoài nghi có tình yêu 10 năm hay không, đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà…”

Những lời nói này của Trấn Thành không được lòng khán giả, ngay lập tức nhận về một loạt chỉ trích. Chưa hết, thời điểm nữ ca sĩ ném hoa cưới, việc Trấn Thành gọi tên trêu đùa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh dù cả hai đã chia tay cũng được nhận xét là kém duyên.

Trường Giang

Là danh hài nổi tiếng với những miếng hài duyên dáng, nhưng Trường Giang cũng từng vấp phải sự chê trách của khán giả bởi phát ngôn thiếu tế nhị trong đám cưới của Hoàng Oanh và chồng cũ.

dam-cuoi

Màn quăng miếng hài của Trường Giang khiến dân mạng tức giận.

Đến dự ngày vui của đàn em, nam danh hài sánh bước đầy lịch lãm cùng vợ. Trong phút giây hồ hỏi chúc mừng cô dâu chú rể, Trường Giang đã quăng miếng hài khi hỏi trêu chú rể rằng “Bạn biết tôi không? Tôi đang độc thân. Tôi là gay!”.

Động thái bất ngờ này của nam danh hài khiến gia chủ chỉ biết cười trừ, nhưng sau đó câu chuyện đã được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhận về nhiều “gạch đá”. Phần đông ý kiến tức giận cho rằng Trường Giang đang chế giễu giới LGBT với thái độ khinh miệt, cợt nhả.

Trang Trần

Sau hôn lễ của Hà Đức Chinh diễn ra vào tháng 5 vừa qua, Trang Trần chính là cái tên được xướng tên nhiều bậc nhất. Nguyên nhân xuất phát từ hành động gây chú ý của cô khi dùng tay sờ bụng của cô dâu ngay tại khu vực chụp hình lưu niệm.

dam-cuoi

Trang Trần sờ bụng của bà xã Hà Đức Chinh trong lúc chụp ảnh kỷ niệm.

Hành động khó hiểu này của Trang Trần bất ngờ nhận về loạt chỉ trích vì cho rằng thiếu tế nhị, dễ gây hiểu lầm.

Sau những tranh cãi xôn xao trên mạng xã hội, nhiều người chỉ ra rằng mục đích của nữ người mẫu chỉ đơn giản là muốn so vòng eo của mình với cô dâu, cô bất ngờ và “ghen tị” trước vòng eo thon gọn của vợ Hà Đức Chinh.

Hòa Minzy

Hòa Minzy cũng từng là tâm điểm chỉ trích sau khi dự đám cưới của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ. Xuất hiện tại buổi tiệc, nữ ca sĩ khiến dân mạng vô cùng ngỡ ngàng và bức xúc khi gửi lời chúc phúc đến người chị đồng nghiệp.

dam-cuoi

Lời nói đùa của Hòa Minzy trong hôn lễ của Võ Hạ Trâm nhận về nhiều "gạch đá" của dân mạng.

“Thật ra Hòa đã nói với chị Trâm là không đến do kẹt lịch ghi hình. Nhưng rồi ghi hình xong sớm nên Hòa quyết định đến tham dự ngay. Đây là bộ trang phục để ghi hình chứ không phải dành riêng cho chị Trâm hôm nay đâu. Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp trong ngày hôm nay”.

Dù ai cũng hiểu rằng đây chỉ là lời nói đùa mang tính giải trí, nhưng dân mạng lại cho rằng nó kém thanh lịch khi được thốt ra tại một buổi lễ trang trọng như ngày cưới. Hòa Minzy đã nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực sau bữa tiệc, căng thẳng chỉ giảm bớt khi Võ Hạ Trâm lên tiếng “giải vây” cho đàn em.