Nếu diện quần ống suông nên mix ngay với những kiểu áo này, đã sang chảnh còn hack dáng siêu đỉnh

Admin
Với cách kết hợp không bao giờ lỗi mốt như thế này, chị em có thể vừa diện đi chơi, đi làm cũng đều vô cùng ổn áp.
Quần ống suông ngày càng trở thành item được nhiều chị em yêu thích vì vừa thoải mái, cá tính lại trendy. Không những thế, quần ống suông còn rất dễ phối đồ, chỉ cần mix với 4 loại áo sau thì phong cách thời trang của bạn ít nhất cũng được chấm 9 điểm.

Áo nỉ

 
Áo nỉ và quần ống suông đích thị là hình ảnh thời trang của những người trẻ trung, năng động. Lối mix đồ này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng cá tính. Nếu bạn diện quần ống có độ suông nhỏ thì nên mix cùng áo nỉ oversize thoải mái, không cần phải sơ vin.
 
Cách mix đồ khi diện quần ống suông
 
Nếu là quần ống suông rộng, bạn nên chọn kiểu áo có phom dáng ôm nhẹ, giúp tổng thể hài hòa hơn, không bị luộm thộm. Kết hợp với đôi giày lười hoặc giày thể thao thì quá tuyệt vời luôn còn gì!

Áo sơ mi

 
Đây chính là cách kết hợp điển hình nhưng không bao giờ lỗi mốt. Áo sơ mi kết hợp cùng quần ống suông mang đến một cảm giác trang nhã, thanh lịch lại trendy. Không cần lựa chọn quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo sơ mi cơ bản cũng có thể khiến diện mạo của bạn như bừng sáng. Bạn có thể sơ vin hết, sơ vin một nửa để set đồ trông thú vị hơn.
 
Cách mix đồ khi diện quần ống suông

Nếu muốn tạo điểm nhấn, bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi điệu đà hơn như cổ áo bẻ, đính nơ, có ren hoặc tay phồng... Những chiếc áo này giúp bạn vừa dịu dàng, nữ tính lại vô cùng hút mắt. 

Áo dệt kim


Những chiếc áo len dệt kim mỏng mang lại cảm giác cổ điển mềm mại, cực kỳ thích hợp với những cô nàng nữ tính, dịu dàng. Khi mix cùng quần ống rộng, bạn sẽ trở nên tri thức và sang chảnh, cực hợp với tiết trời mùa thu đông.
 
Cách mix đồ khi diện quần ống suông
 
Bạn nên chọn những chiếc áo dệt kim có cùng tông màu với quần, phom dáng thoải mái và sơ vin một chút phía trước sẽ giúp hack dáng và che giấu mỡ bụng cực đỉnh. 
 
Nếu đã quá chán ngán những chiếc áo len chui đầu cơ bản, bạn có thể chuyển sang loại áo len cardigan cài cúc. Khi phối cùng quần ống suông, bạn đã có ngay set đồ mang đậm hơi hướng vintage.

Áo blazer

 
Diện áo blazer với quần ống suông sẽ mang đến hình ảnh thanh lịch, chỉn chu và bắt mắt, dù lên đồ đi làm hay đi chơi đều rất ổn.
 
Cách mix đồ khi diện quần ống suông
 
Thông thường, các cô nàng thường chọn diện nguyên cả set blazer và quần ống suông đồng màu để có được phong cách trang nhã, đơn giản. Tuy nhiên, với những người mix đồ cao tay thì có thể thoải mái lựa chọn những item có màu sắc và họa tiết khác biệt, mang lại điểm nhấn. 
 

Theo TN/SKCĐ