Cận nhan sắc tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương khi đứng chung khung hình Thuỳ Tiên - Thiên Ân: "kẻ tám lạng người nửa cân"

Ngân Hà
Khoảnh khắc đọ sắc của 3 nàng hậu sau đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 gây chú ý.

Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023 là một kết quả không quá khó đoán bởi lẽ cô đã thể hiện phong độ ổn định từ khi bắt đầu cuộc thi. Là chủ nhân mới của chiếc vương miện, đồng nghĩa với việc Lê Hoàng Phương sẽ là đại diện chinh chiến Miss Grand International diễn ra vào tháng 10/2023 tại Việt Nam.

Sau khoảnh khắc đăng quang, Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương cùng với Hoa hậu Thiên Ân và Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có những bức ảnh xịn xò ngay trên sân khấu. Theo đó, 3 nàng hậu đã xếp theo thứ tự và tái hiện lại khoảnh khắc chuyển giao vương miện quyền lực. Vào tháng 10/2022, chính Thuỳ Tiên là người trao vương miện cho Thiên Ân thì đến hiện tại Lê Hoàng Phương là người kế nhiệm Thiên Ân.

Khi xuất hiện chung khung hình, nhan sắc của Tân hoa hậu khá nổi trội, so kè "kẻ tám lạng người nửa cân" với 2 nàng hậu rất thành công của Miss Grand Vietnam. Đặc biệt, qua ảnh chưa chỉnh sửa, Lê Hoàng Phương gây ấn tượng bởi vóc dáng mảnh mai, gợi cảm.

Cận nhan sắc Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương khi đứng chung khung hình Thuỳ Tiên - Thiên Ân  - Ảnh 1.

Khoảnh khắc chuyển giao nhiệm kỳ được tái hiện bởi 3 nàng hậu Lê Hoàng Phương (Tân Miss Grand Vietnam) - Thiên Ân (Miss Grand Vietnam 2022) - Thuỳ Tiên (Miss Grand International 2021)

Cận nhan sắc Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương khi đứng chung khung hình Thuỳ Tiên - Thiên Ân  - Ảnh 2.

Qua "cam thường", 3 nàng hậu gây ấn tượng bởi sắc vóc nổi bật

Cận nhan sắc Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương khi đứng chung khung hình Thuỳ Tiên - Thiên Ân  - Ảnh 3.

Thuỳ Tiên là người từng trao vương miện Miss Grand Vietnam 2022 cho Thiên Ân

Cận nhan sắc Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương khi đứng chung khung hình Thuỳ Tiên - Thiên Ân  - Ảnh 4.

Sau 1 năm, Thiên Ân tiếp tục giao sứ mệnh cho Hoàng Phương

Trước đó, Thiên Ân cũng gửi lời nhắn nhủ đến người kế nhiệm: "Khi một Hoa hậu mới đăng quang dĩ nhiên sẽ chiếm được sự chú ý của công chúng, bản thân tôi nghĩ mình không có quá nhiều kinh nghiệm để dành một lời khuyên nào đó cho tân Hoa hậu. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng bạn ấy là một người bản lĩnh, kiên cường và khéo léo để chinh phục được trái tim khán giả".

Cận nhan sắc Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương khi đứng chung khung hình Thuỳ Tiên - Thiên Ân  - Ảnh 5.

Lê Hoàng Phương được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở đấu trường quốc tế sắp tới