Căng bóng da Lush Skin - Giải cứu da khô sạm chỉ sau 1 liệu trình

Nguyễn Linh
Theo thời gian, tuổi tác sẽ tăng lên, kéo theo đó là sự xuất hiện của các vấn đề lão hóa da. Tiêm căng bóng da Lush Skin như một phương pháp đánh thức vẻ đẹp thanh xuân của làn da, rút ngắn thời gian chăm sóc da vô cùng hiệu quả.

Tình trạng da mặt nhiều nếp nhăn

Cuộc sống bận rộn với áp lực công việc và chăm sóc gia đình, nhiều chị em phải đối mặt với tình trạng lão hóa da sớm. Quá trình này khiến các nếp nhăn nhanh chóng xuất hiện, làn da không còn “trong trẻo” như trước.

Khi bước vào độ tuổi trung niên, da mặt sẽ bị lão hóa do các sợi elastin bị đứt gãy khiến bề mặt da nhăn nheo, kém đàn hồi, thậm chí chảy xệ, sạm đen và khó phục hồi những tổn thương. Hầu hết quá trình lão hóa bắt đầu từ tuổi 25 và trở nên rõ ràng hơn theo tuổi tác.

Đối mặt với vấn đề da mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn do các nguyên nhân khác nhau, nhiều người đang mệt mỏi tìm cách giải quyết. Tiêm căng bóng da Lush Skin là giải pháp “vàng” để phục hồi làn da nhiều khuyết điểm mà hội chị em có thể tham khảo.

Phương pháp căng bóng da Lush Skin

Tiêm căng bóng da có khả năng làm giảm đáng kể các nếp nhăn và giúp bạn có một làn da tươi trẻ rạng rỡ tự nhiên. Không cần phẫu thuật hay nghỉ dưỡng sau khi thực hiện thẩm mỹ da.

Khác với phương pháp peel da gây tình trạng da bong bóc, sạm đi. Thì phương pháp tiêm căng bóng là lựa chọn tuyệt vời khi không phải lo lắng những hiện tượng sau khi peel da.

Tiêm căng bóng da Lush Skin là phương pháp làm đẹp không xâm lấn giúp trẻ hóa làn da. Hình thức điều trị giúp giảm thiểu các vấn đề về da bằng cách đưa một lượng vừa đủ dưỡng chất trực tiếp vào lớp trung bì, lấp đầy các khoang trống ở tế bào, giúp hấp thu nước vào lớp trung bì gấp 1000 lần giúp da căng mịn, săn chắc và chống lão hóa hiệu quả.

Thực hiện tiêm căng bóng da Lush Skin an toàn và không đau

Sự ra đời của phương pháp tiêm căng bóng da Lush Skin có những lợi ích vượt trội, được nhiều sự đánh giá cao từ khách hàng:

· Khả năng giữ nước của dưỡng chất độc quyền giúp cấp ẩm sâu tạo hiệu ứng căng da tự nhiên.

· Kích thích tổng hợp collagen và elastin giúp da căng mịn, tăng độ đàn hồi.

· Làm mờ các nếp nhăn li ti, ngăn ngừa lão hóa, chảy xệ da.

· Cấy dưỡng chất giúp săn chắc da đưa dưỡng chất trực tiếp vào lớp hạ bì để tái tạo tế bào, giúp se khít lỗ chân lông, da căng bóng mịn màng rõ rệt.

Quy trình 8 bước chuẩn y khoa Lush Skin tại La Ratio

Phương pháp tiêm căng bóng da Lush Skin được chứng minh mang lại hiệu quả vượt trội sau khi áp dụng 1 liệu trình. Quy trình chuẩn y khoa được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm bao gồm các bước sau:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, soi da và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp tùy theo da của khách hàng.

Bước 2: Làm sạch da bằng các sản phẩm chuyên dụng như tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết, thoa nước cân bằng da (đảm bảo sử dụng mỹ phẩm chính hãng cho khách hàng).

Bước 3: Tiến hành ủ tê để tránh đau trong quá trình cấy dưỡng chất.

Bước 4: Massage cổ, vai,… thư giãn cho khách hàng.

Bước 5: Tiến hành làm sạch và sát khuẩn cho da.

Bước 6: Bác sĩ thực hiện thủ thuật đưa dưỡng chất căng bóng độc quyền vào sâu bên trong da với kỹ thuật tiêm chính xác, đúng liều lượng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bước 7: Chạy điện di lạnh khắp vùng được tiêm để thẩm thấu dưỡng chất và làm dịu da.

Bước 8: Bác sĩ sẽ tư vấn những lưu ý và chỉ dẫn khách hàng các cách chăm sóc da sau khi hoàn thành cấy dưỡng chất căng bóng da.

Tiêm căng bóng da Lush Skin tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Muốn sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng, bạn có thể lựa chọn những nơi thẩm mỹ uy tín cung cấp các dịch vụ tiêm căng bóng da an toàn, hiệu quả.

Viện thẩm mỹ La Ratio là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. La Ratio luôn đón đầu xu hướng làm đẹp hiện đại và mang đến phương pháp căng bóng da độc quyền Lush Skin, hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình. Khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn, để đưa ra liệu trình trẻ hóa da hiệu quả, phù hợp.

Diễn viên nổi tiếng “Em gái mưa” Thanh Vy cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ căng bóng da Lush Skin của La Ratio

Đặc biệt, Viện thẩm mỹ La Ratio còn cung cấp nhiều chế độ ưu đãi và chính sách bảo hành tốt, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất.

Nhân dịp Chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam, Viện thẩm mỹ La Ratio dành tặng khách hàng E-VOUCHER LÀM ĐẸP trị giá 10.000.000 VNĐ cùng những phần quà hấp dẫn khác. Thời gian từ nay đến hết ngày 28/02/2023

Viện thẩm mỹ La Ratio

Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

Hotline: 1800 6653

Website:https://laratio.vn

Website bác sĩ thẩm mỹ: https://vothanhtrung.vn

Ngọc Lan