Bác sĩ Đào Ngọc Cường chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ sau sinh

Admin
Với kinh nghiệm 11 năm làm nghề, bác sĩ Đào Ngọc Cường được mệnh danh là bác sĩ có đôi bàn tay vàng trong lĩnh vực sản phụ khoa và phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín được nhiều bệnh nhân trên cả nước tín nhiệm.

Bác sĩ Đào Ngọc Cường luôn tư vấn bằng cái tâm của mình

Phòng khám Sản phụ khoa Minh Nguyên của bác sĩ Đào Ngọc Cường được thành lập từ tháng 3/2020, trung bình mỗi tháng nơi đây đã khám và sàng lọc cho hàng nghìn sản phụ, trong đó có rất nhiều các trường hợp thai nhi bất thường được phát hiện sớm ngay trong khi thai 12 tuần như bệnh tim bẩm sinh Kênh nhĩ thất, Ebstein, Tứ chứng Fallot, đảo gốc động mạch, khoèo tay, sứt môi, khoèo chân,hở hàm ếch, Down...

Trong đó có rất nhiều bệnh bất thường nếu biết sớm các bậc cha mẹ có thể chuẩn bị và cấp cứu em bé ngay sau sinh như bệnh tim Đảo gốc động mạch, Tứ chứng Fallot, Kênh nhĩ thất… Để có được một sinh linh là điều vô cùng thiêng liêng của tạo hóa, phòng khám Minh Nguyên hiểu và trân trọng điều đó. Chính vì vậy, bác sĩ Đào Ngọc Cường luôn đặt cái tâm vào công việc, tư vấn cho khách hàng bằng cái tâm của mình để đem lại kết quả tốt nhất cho mỗi “ bé con “ và cho cả mẹ bầu.

Không ngừng học tập và luôn đi sâu vào chuyên môn, bác sĩ Đào Ngọc Cường đã nghiên cứu tổng quát lĩnh vực Sản phụ khoa từ: siêu âm Sản phụ khoa, siêu âm tim bẩm sinh, khám và điều trị vô sinh, siêu âm tổng quát,... Bác sĩ Đào Ngọc Cường đã được đào tạo học tập tại các cơ sở chất lượng đứng đầu trên cả nước như Bệnh viện Từ Dũ Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E Hà Nội, Viện Phụ Sản Trung ương, ...

Phòng khám Sản phụ Minh Nguyên của bác sĩ Đào Ngọc Cường đầu tư máy siêu âm 5D hiện đại hàng đầu tại khu vực phía Bắc. Nhờ đó không chỉ có thể siêu âm phát hiện sớm dị tật, các cặp vợ chồng đến đây còn được ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của con mình thông qua những video 5D chân thực, bố mẹ dễ dàng hiểu được con lớn lên và thay đổi mỗi ngày thông qua những tuần thai khác nhau.

Phòng khám có hợp tác với các trung tâm xét nghiệm di truyền hàng đầu tại Việt Nam như Gentis, Gensulotion, Gentech thực hiện xét nghiệm NIPT giúp sàng lọc các bất thường liên quan đột biến số lượng NST và đặc biệt các đột biến Gen gây bệnh ở thai nhi, giúp cho các bà mẹ biết rõ hơn về sức khỏe thai nhi ở cấp độ sâu nhất chính là nhiễm sắc thể và Gen.

Với kiến thức chuyên môn và bề dày kinh nghiệm, nhiều cặp cha mẹ bị vô sinh, hiếm muộn đã tìm thấy được cơ hội nhờ phòng khám của bác sĩ Đào Ngọc Cường. 

Ngoài việc lĩnh vực sản phụ khoa, phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Đào Ngọc Cường còn hỗ trợ các chị em lấy lại sự tự tin, giữ lửa hạnh phúc gia đình với dịch vụ thẩm mỹ vùng kín. Phòng khám Minh Nguyên thực hiện các loại hình thẩm mỹ vùng kín như sau: Thu hẹp âm đạo; Làm đầy môi lớn; Vá màng trinh; Tạo hình môi bé (bao gồm thu nhỏ hoặc cắt bỏ); Cắt da thừa ở mũ âm vật; Chỉnh mũ âm đạo; Xóa sẹo vết khâu tầng sinh môn hoặc thu hẹp tầng sinh môn; Làm hồng vùng kín,... Những phương pháp trên đem lại hiệu quả và đã khiến cuộc sống chăn gối của nhiều chị em thay đổi theo chiều hướng tích cực, giúp họ trở nên tự tin và hạnh phúc hơn..

Bác sĩ Đào Ngọc Cường khuyến cáo rằng việc tân trang “cô bé” nên thực hiện sau sinh 3 tháng là tốt nhất, khi mà bộ phận sinh dục của các mẹ đã trở lại trạng thái bình thường, việc tạo hình sẽ đạt hiệu quả tối ưu hơn.

Giảm thời gian, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân, tối ưu chất lượng chuyên môn chính là 03 tôn chỉ trong khám và điều trị Sản phụ khoa là điều bác sĩ Đào Ngọc Cường luôn ấp ủ và hướng đến. Phòng khám Sản phụ khoa Minh Nguyên mỗi giây mỗi phút không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, đầu tư cơ sở khám chữa bệnh nhằm giúp mang đến giá trị tốt nhất cho hoàn cảnh vô sinh, hiếm muộn tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Thông tin liên hệ bác sĩ Đào Ngọc Cường:

- Gặp trực tiếp tại phòng khám Sản phụ khoa Minh Nguyên

- Địa chỉ tại số 92 Nguyễn Trãi, Hùng Vương, TP Phúc Yên - tỉnh Vĩnh Phúc

- Hotline liên hệ bác sĩ Đào Ngọc Cường 0989733888

- Facebook bác sĩ Đào Ngọc Cường: https://www.facebook.com/bsdaongoccuong