Cầu thủ Indonesia và Thái Lan ẩu đả dữ dội ở trận chung kết SEA Games

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 để lại hình ảnh xấu xí khi ban huấn luyện cũng như cầu thủ của hai đội U22 Indonesia và Thái Lan xô xát dữ dội trên sân ở những phút đầu tiên của hiệp phụ.

Phút 91 của hiệp phụ thứ nhất trận chung kết SEA Games 32, tiền đạo vào thay người Irfan thoát xuống và bấm bóng kỹ thuật qua người thủ môn U22 Thái Lan, giúp Indonesia tái lập dẫn trước 3-2. Lúc này, xô xát giữa hai đội bất ngờ nổ ra.

Cầu thủ Indonesia và Thái Lan ẩu đả dữ dội ở trận chung kết SEA Games - 1

Cầu thủ của Indonesia lao vào đánh nhau với các thành viên của đội tuyển U22 Thái Lan (Ảnh: Mạnh Quân).

Dường như các thành viên của ban huấn luyện Indonesia đã khiêu khích với phía Thái Lan sau bàn thắng nói trên, khiến cả hai lao vào nhau ẩu đả dữ dội. Các cầu thủ của hai đội cũng lao vào nhau, khiến ban tổ chức Campuchia phải huy động rất đông cảnh sát chống bạo động vào sân can thiệp.

Cầu thủ Indonesia và Thái Lan ẩu đả dữ dội ở trận chung kết SEA Games - 2

Trọng tài vất vả can ngăn những cái đầu nóng giữa hai đội (Ảnh: Mạnh Quân).

Cầu thủ Indonesia và Thái Lan ẩu đả dữ dội ở trận chung kết SEA Games - 3

Thủ môn của U22 Thái Lan bị đạp ngã ra sân, trước đó thủ môn này cũng không vừa khi lào vào đấm cầu thủ của Indonesia (Ảnh: Mạnh Quân).

Cầu thủ Indonesia và Thái Lan ẩu đả dữ dội ở trận chung kết SEA Games - 4

Cầu thủ hai đội tạo ra khung cảnh cực kỳ hỗn loạn trong thời gian hiệp phụ (Ảnh: Mạnh Quân).

Trọng tài chính đã phải tạm dừng trận đấu. Sau khi tình hình có phần hạ nhiệt, "vị vua áo đen" quyết định rút tới 5 thẻ đỏ để cảnh cáo 2 đội (trong đó một cầu thủ của Indonesia và một cầu thủ của Thái Lan, ngoài ra là 3 tấm thẻ đỏ dành cho thành viên của ban huấn luyện hai đội).

Chung cuộc Indonesia ghi ba bàn trong hiệp phụ để thắng Thái Lan 5-2 và lần đầu đoạt HC vàng bóng đá nam SEA Games sau 32 năm chờ đợi