Cbiz 8/5: Dương Tử selfie đáng yêu, Dương Mịch 'xách hành lý' tham gia 'Hoa tỷ đệ'

Admin
Hé lộ hình ảnh các nghệ sĩ đi ghi hình show Hoa Tỷ Đệ, Ngô Lỗi có 'tình chị em'... là những tin tức sao Hoa ngữ hot nhất hôm nay.
duongtu (3)

Những tấm ảnh selfie đáng yêu sau khi tan làm ở Hoành Điếm của Dương Tử.

duongmich-hoatyde

Hé lộ hình ảnh các nghệ sĩ đi ghi hình show "Hoa Tỷ Đệ": Dương Mịch, Lý Tư Đan Ni, Đinh Trình Hâm.

ngoloi-chauvudong

Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng sánh đôi trong phim mới của biên kịch "30 mà thôi"

Hôm nay (8/5), drama tình cảm chị em "Tình Yêu Thôi Mà" của biên kịch ‘30 mà thôi’ chính thức khai máy. Được biết, Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng sẽ tái hiện chuyện tình của cặp đôi chị em chênh lệch 10 tuổi.

Nội dung của phim xoay quanh vận động viên Tống Tam Xuyên (22 tuổi) và nhân viên văn phòng Lương Hữu An (32 tuổi). Cả hai đều đang trải qua giai đoạn bế tắc, đầy thử thách của cuộc đời. Nhờ cơ duyên gặp được nhau ở câu lạc bộ, hai nhân vật cùng vượt qua những thử thách và bứt phá giới hạn của bản thân. Cuối cùng, cả Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An cùng gặt hái thành công trong công việc và có được tình yêu viên mãn.

Trương Anh Cơ - người chắp bút "30 mà thôi" là biên kịch của phim. Phim dự kiến được chiếu trong quý 4 năm nay.

daonhai

Phim "Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ" xin lỗi vì đạo thiết kết poster

Đoàn làm phim "Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ" (Đậu Kiêu, Trần Đô Linh) mới đây đã đăng văn bản xin lỗi đoàn làm phim "Hoa Cỏ Chiến Tranh" vì vấn đề đạo nhái thiết kế poster, đồng thời cho biết sẽ kịp thời xử lý poster này.

Trước đó, sau khi poster của bộ phim "Cảnh đẹp" bị cư dân mạng tố đạo nhái đến 90% poster phim "Hoa cỏ chiến tranh" thì tài khoản phim điện ảnh "Hoa Cỏ Chiến Tranh" (Lưu Diệc Phi, Emile Hirsch) đã có động thái tag tài khoản phim "Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ" (Đậu Kiêu, Trần Đô Linh) và khẳng định thiết kế của mình là thiết kế gốc ban đầu, đồng thời yêu cầu "Cảnh đẹp" giải thích về chuyện poster y hệt nhau.