Chi Pu dùng toàn đồ hiệu xa xỉ, mua túi hơn 140 triệu đồng

Nữ nghệ sĩ hiếm khi dùng lặp lại túi để chụp ảnh. Cô sở hữu loạt phụ kiện đắt đỏ đến từ thương hiệu Dior, Gucci, Chanel.

Nổi tiếng với danh xưng hot girl kể từ khi bước ra từ Miss Teen 2019, Chi Pu luôn gây ấn tượng về phong cách thời trang. Qua từng giai đoạn, cô có sự thay đổi nhất định về cách ăn mặc để phù hợp với hình tượng mình theo đuổi.

Hiện tại, Chi Pu được xem là mỹ nhân Việt có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang. Cô luôn cập nhật các xu hướng, món đồ mới. Tủ đồ hiệu của cô là niềm ao ước với nhiều người.

Chi Pu dùng toàn đồ hiệu xa xỉ, mua túi hơn 140 triệu đồng - 1

Những hình ảnh mới nhất của Chi Pu ở Trung Quốc cho thấy, cô thường dùng chiếc túi Chanel 22. Mẫu túi ra mắt lần đầu vào mùa mốt Xuân - Hè 2022. Thiết kế này đang tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu sau khi được Jennie (BlackPink) quảng bá. Trên web của thương hiệu, mẫu màu bạc đang được bán với giá 6.100 USD (143 triệu đồng). (Ảnh: IGNV).

Chi Pu dùng toàn đồ hiệu xa xỉ, mua túi hơn 140 triệu đồng - 2

Cách phối đồ ngày thường của nữ nghệ sĩ Hà thành cũng cho thấy sự sang chảnh, đắt đỏ. Cô kết hợp chiếc blazer adidas x Gucci cùng túi xách Horsebit 1955 có giá 2.890 USD (gần 68 triệu đồng). (Ảnh: IGNV).

Chi Pu dùng toàn đồ hiệu xa xỉ, mua túi hơn 140 triệu đồng - 3

Trong chuyến đi du lịch Nhật Bản, người đẹp sinh năm 1993 mang theo mẫu túi Saint Laurent LE 5 À 7 trị giá 2.400 USD (hơn 56 triệu đồng). Thiết kế da nhỏ gọn giúp cô có thể kẹp nách hay xách tay. (Ảnh: IGNV).

Chi Pu dùng toàn đồ hiệu xa xỉ, mua túi hơn 140 triệu đồng - 4Đồng hành với Chi Pu trong chuyến du lịch Bali (Indonesia) là chiếc Raffia tote bag của Prada. Thiết kế này có giá 1.990 USD (46 triệu đồng). Nó bắt đầu nổi lên từ tháng 8/2022 sau khi được lăng xê bởi loạt sao nổi tiếng như Gigi Hadid, Dua Lipa. Instyle gọi đây là chiếc túi tote chuyên dùng để đi biển. (Ảnh: IGNV).
Chi Pu dùng toàn đồ hiệu xa xỉ, mua túi hơn 140 triệu đồng - 5

Ngoài những chiếc túi trung tính, giọng ca "Anh ơi ở lại" thỉnh thoảng làm mới vẻ ngoài với màu sắc nổi bật. Mẫu túi Prada Supernova xanh lá tạo thêm điểm nhấn thời thượng cho set đồ của cô. (Ảnh: IGNV).

Chi Pu dùng toàn đồ hiệu xa xỉ, mua túi hơn 140 triệu đồng - 6

Cuối năm 2022, người đẹp gốc Hà thành bắt kịp xu hướng phối đồ theo lối hoài cổ. Những chiếc áo hai dây phối ren kết hợp cùng midi jeans là công thức quen thuộc. Túi mang hơi hướm cổ điển là phụ kiện không thể thiếu của cô. Dior Oblique Street Chic nằm trong danh sách được cô lựa chọn khi đó. (Ảnh: IGNV).

Chi Pu dùng toàn đồ hiệu xa xỉ, mua túi hơn 140 triệu đồng - 7

Một trong những chiếc túi nổi bật của Chi Pu là Gucci Jackie 1961 chất liệu da bordeaux. Vào mùa thu năm 2021, nhà mốt đã hồi sinh thiết kế kinh điển này bằng cách kết hợp màu hiện đại hơn. (Ảnh: IGNV).

Chi Pu dùng toàn đồ hiệu xa xỉ, mua túi hơn 140 triệu đồng - 8

Là tín đồ sành thời trang, Chi Pu không thể bỏ qua mẫu túi minh chứng cho sự kết hợp của Alexander Wang và Bvlgari. Nó có giá khoảng 2.900 USD (68 triệu đồng). Hailey Bieber từng đảm nhận vai trò người mẫu chính cho chiến dịch quảng bá dòng túi này hồi năm 2019. (Ảnh: IGNV).

Chi Pu dùng toàn đồ hiệu xa xỉ, mua túi hơn 140 triệu đồng - 9

Đôi khi, Chi Pu "đổi gió" với những mẫu túi giá bình dân hơn. Chẳng hạn, thiết kế tông hồng đến từ nhà mốt MISBHV với giá khoảng 500 USD (11,7 triệu đồng) giúp cô phối đồ ton-sur-ton. (Ảnh: IGNV).