“Chiến thần đan len” trở lại Olympic: Nam thần nhảy cầu lại gây sốt vì khoảnh khắc tịnh tâm đan lát giữa biển người ồn ào

"Hoàng tử nhảy cầu" từng gây chú ý tại Olympic Tokyo 2020 và niềm đam mê đan len bất diệt đã trở lại.

"Cơn sốt" đan lát lại tiếp tục "bùng nổ" khi vận động viên (VĐV) Tom Daley bị bắt gặp đang miệt mài với kim chỉ tại Olympic Paris 2024. VĐV người Anh dí dỏm khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi sở thích ngay cả khi thi đấu đỉnh cao và không quên "trình làng" thành phẩm mới nhất của mình.

Sự xuất hiện của Tom Daley với cây kim, cuộn len quen thuộc trên khán đài tại Olympic Paris 2024 một lần nữa khiến người hâm mộ thích thú. Hình ảnh "Hoàng tử nhảy cầu" say sưa đan lát trong lúc theo dõi nội dung thi đấu của nữ ở nội dung nhảy cầu 3m đã nhanh chóng lan truyền trên mạng Xã hội.

chien-than-dan-len-tro-lai-olympic-nam-than-nhay-cau-lai-gay-sot-vi-khoanh-khac-tinh-tam-dan-lat-giua-bien-nguoi-on-ao-anh1-1722240117.png
Hình ảnh Tom Daley đan len được Instagram chính thức của Olympic đăng tải

Trước đó 3 năm, tại Olympic Tokyo 2020, hình ảnh tương tự của anh cũng từng "gây sốt" cộng đồng mạng. Thậm chí, trang chủ Olympic cũng hài hước đăng tải hình ảnh so sánh Tom Daley đang đan len tại hai kỳ Olympic, kèm dòng trạng thái dí dỏm: "Chuyện thường ngày ở huyện", "Nếu Tom Daley không đan len trước bàn dân thiên hạ thì đó không phải Olympic".

chien-than-dan-len-tro-lai-olympic-nam-than-nhay-cau-lai-gay-sot-vi-khoanh-khac-tinh-tam-dan-lat-giua-bien-nguoi-on-ao-anh2-1722240117.png
VĐV vừa đan len vừa cổ vũ đồng đội nhiệt tình

Không chỉ vậy, chính Tom Daley cũng chia sẻ lại những hình ảnh này trên trang cá nhân kèm chú thích dí dỏm: "Bình luận sôi nổi thật đấy, nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục đan len" và không quên trình làng thành phẩm mới nhất: chiếc áo len màu xanh, trắng, đỏ - biểu tượng của nước chủ nhà Olympic 2024. Hình ảnh này ngay lập tức nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ. 

chien-than-dan-len-tro-lai-olympic-nam-than-nhay-cau-lai-gay-sot-vi-khoanh-khac-tinh-tam-dan-lat-giua-bien-nguoi-on-ao-anh3-1722240117.jpg
Tom khoe thành phẩm với đồng đội ngồi cạnh

Thomas Robert Daley sinh năm 1994, thường gọi là Tom Daley là một vận động viên nhảy cầu người Anh, nhân vật truyền hình và vlogger YouTube. Anh chuyên về nhảy cầu 10 mét và đã có nhiều thành tích quốc tế. Tại Olympic Paris 2024 năm nay, anh cũng là một trong hai VĐV được vinh dự cầm cờ cho đoàn của Anh quốc.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2022 với Today, Daley đã giải thích về niềm đam mê đan lát của mình và cho biết anh thích đan lát như một cách để giải tỏa căng thẳng và học cách bình tĩnh - một kỹ năng mềm rất hữu ích và quan trọng trong công việc thi đấu Thể thao của anh.

Năm 2022, Tom Daley đã phát hành một cuốn sách hướng dẫn đan và móc có tựa đề "Made with Love", gồm 30 mẫu.

Nguồn: TODAY