Choáng ngợp với biệt thự xa hoa của Lã Thanh Huyền: Tiểu cảnh cùng hồ cá koi xịn xò như resort 5 sao

Admin
Căn biệt thự san trọng với vị trí đắc địa của Lã Thanh Huyền đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Lã Thanh Huyền là một diễn viên, người dẫn chương trình, người mẫu và doanh nhân nổi tiếng. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình đình đám như: Zippo, mù tạt và em; Thiên thần bé nhỏ, thái sư Trần Thủ Độ, Tình yêu và tham vọng,… Không chỉ có lợi thế về nhan sắc mà cô còn có sự nghiệp phát triển với các dự án kinh doanh riêng của cá nhân. Mới đây cô có chia sẻ những hình ảnh về ngôi nhà của mình sang trọng, xa hoa chẳng khác nào những nơi nghỉ dưỡng đắt đỏ khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

“Cỏ cây hoa lá, đàn cá tung tăng! Mùa của những bông cẩm tú cầu xinh đẹp nở rộ trong vườn nhà…”, nữ diễn viên viết.

la-thanh-huyen-khoe-nha-4
la-thanh-huyen-khoe-nha-3
la-thanh-huyen-khoe-nha-2
Không gian bên ngoài được phủ cây cỏ và hoa lá xanh mát

Trong khung hình có thể thấy ngôi nhà của Lã Thanh Huyền được trải đầy không gian xanh vô cùng thoáng mát. Đáng chú ý ở đây còn là hồ cá koi đủ màu sắc rực rỡ cùng cách bày trí cây cỏ, hoa lá hài hòa tạo nên một tổng thể bắt mắt. Khu vực phía sau nhà cũng được gia chủ thiết kế vô cùng rộng rãi với sân vườn, chỗ nướng BBQ và dòng sông xanh mướt.

Bên trong ngôi nhà, Lã Thanh Huyền ưu tiên phong cách tối giản với tông mày trắng – nâu cùng các nội thất hiện đại. Phòng khách được bày trí sofa, bàn trà nhỏ và điểm nhấn là chiếc đèn chùm tinh xảo; không gian bếp có nhiều thiết bị thông minh và đảo bếp, bàn ăn được tách biệt tạo nên sự thoáng đãng và gọn gàng.

choang-ngop-co-ngoi-bac-ty-cua-la-thanh-huyen-9
Khu vực bếp được thiết kế đơn giản và có nhiều thiết bị hiện đại

choang-ngop-co-ngoi-bac-ty-cua-la-thanh-huyen-
Phòng khách được bày trí sofa, bàn trà nhỏ và điểm nhấn là chùm đèn pha lê 

Hiện cuộc sống của Lã Thanh Huyền khiến nhiều người ngưỡng mộ và ước ao khi vừa xinh đẹp, lại vừa giỏi làm kinh tế và cân bằng gia đình. Ngoài thời gian bận rộn với công việc, khi trở về nhà cô lại vào vai “cô Tấm” trổ tài nhiều món ngon cho gia đình thưởng thức. Trên trang cá nhân người đẹp cũng thường xuyên cập nhật về cuộc sống cá nhân, nhờ có điều kiện vương giả mà cô thường có các chuyến du lịch sang chảnh và sở hữu loạt đồ hiệu đắt đỏ.