Chồng Britney Spears thuê căn hộ cao cấp sống riêng từ khi ly thân

Lê Thu Hằng
Diễn viên kiêm huấn luyện viên thể hình Sam Asghari chuyển đến căn hộ đắt tiền trong tòa nhà 'hot nhất Los Angeles' sau khi gói ghém đồ đạc rời khỏi biệt thự của Britney Spears.

Theo Page Six, Sam Asghari hiện ở tòa nhà Ten Thousand, nằm giữa khu Beverly Hills và Century City. Nguồn tin cho biết, Sam bắt đầu làm quen với những người hàng xóm mới: "Anh ấy rất thân thiện với cư dân tòa nhà và ở cùng chị gái".

Sam Asghari hiện thuê căn hộ cao cấp ở Los Angeles.

Sam Asghari hiện thuê căn hộ cao cấp ở Los Angeles.

Tòa nhà 40 tầng gồm 283 căn, giá thuê dao động từ 10.000 USD tới 65.000 USD mỗi tháng. Nơi đây có nhiều tiện nghi như quầy bar, dịch vụ đỗ xe Rolls-Royce, công viên riêng rộng một mẫu, hồ bơi phân làn, view nhìn ra sân vận động... Nhiều ngôi sao từng ở đây như ca sĩ Demi Lovato, người mẫu Lori Harvey, ca sĩ - TikToker Addison Rae... Tạp chí Los Angeles gọi nơi này là "tòa nhà chung cư hot nhất Los Angeles".

TMZ đưa tin, Sam Asghari chuyển ra khỏi biệt thự của Britney ở ngoại ô sau một trận cãi vã nảy lửa. Đến ngày 16/8, nam diễn viên 29 tuổi đệ đơn ly hôn. Hôm 21/8, Sam được trông thấy lần đầu trên phố, anh dắt chó đi dạo ở Pasadena, California và không còn đeo nhẫn cưới.

Britney và Sam Asghari.

Britney và Sam Asghari.

Các nguồn tin cho biết, vợ chồng Britney không nói chuyện với nhau từ khi Sam ra ở riêng. Hai người trao đổi các vấn đề ly hôn thông qua luật sư của họ.

Cuối tuần trước, Britney Spears cũng lên tiếng xác nhận cô và người chồng thứ ba đã chia tay. Ca sĩ 41 tuổi thừa nhận cô sốc và đau lòng khi hôn nhân tan vỡ nhưng đang cố gắng để vượt qua. Trên Instagram, Britney đăng hình ảnh khiêu vũ, nấu ăn và tiết lộ đi chơi cả đêm với nhóm bạn nam. "Tôi thực sự đang làm khá tốt!", cô chú thích trong một video.

Britney Spears nấu ăn trong biệt thự riêng.

Britney Spears nấu ăn trong biệt thự riêng.

Britney Spears và Sam Asghari kết hôn vào tháng 6/2022 sau gần 6 năm hẹn hò. Hai người chia tay chỉ sau 14 tháng chung sống. Sam được cho là tố cáo Britney ngoại tình với nhân viên nam làm việc tại nhà, tuy nhiên phía ngôi sao nhạc pop phủ nhận thông tin này.

Hoài Vũ